Sự thật sau clip Hải Tú bị anti-fan bao vây, đòi ném mắm tôm vào xe đạt triệu view trên TikTok

Đoạn clip nghi vấn antifan bao vây ném đá vào xe Hải Tú đã nhanh chóng lọt trending TikTok và thu về 3,5 triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tải.

Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của công ty MTP do Sơn Tùng làm chủ tịch dù mới debut chưa bao lâu nhưng đã trở thành cái tên bị ghét nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại. Các group anti cô nàng mọc lên như nấm với số lượng hàng trăm ngàn thành viên. Sự phẫn nộ của cộng đồng mạng dành cho Hải Tú xuất phát từ drama giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm mà nghi vấn là có sự chen vào của người thứ 3.

Rất nhiều anti-fan đã liên tục làm phiền trang cá nhân của gà cưng MTP với lời lẽ hết sức nặng nề. Thậm chí những bức ảnh trong quá khứ của cô cũng bị lôi lên để làm chủ đề bàn tán. Gắn mác "trà xanh", Hải Tú không những bị chỉ trích trên mạng mà ngay cả ngời đời cô cũng gặp rắc rối với lượng anti hùng hậu của mình.

Hải Tú - "cô gái bị ghét nhất lúc này"

 Mới nhất, cộng đồng mạng chuyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh 1 chiếc xe ô tô bị đám đông bao vây làm phiền. Kèm đoạn clip, người đăng tải còn ghi caption: "Nghe nói vụ mới của chị Hải Tú".

Clip Hải Tú bị ném đá?

Bán tính bán nghi, cư dân mạng đã lập tích truy tìm ra nguồn gốc của đoạn video trên. "Không thể có chuyện làm hại người khác một cách công khai thế này mà không có sự can thiệp của cơ quan chức năng" - một người bình luận. Hóa ra, clip trên bắt nguồn từ một vụ biểu tình ở nước ngoài đã xảy ra cách đây khá lâu chỉ không phải như lời người đăng tải nói.

Clip giả mạo trên tiktok

Những ngày gần đây trên TikTok cũng có hàng loạt tài khoản giả mạo của Hải Tú, đăng tải những nội dung gây tranh cãi. Điển hình là đoạn clip xuất hiện đoạn video quay cảnh một cô gái có vóc dáng gần giống Hải Tú chạy xe máy ngoài đường. Cô gái đeo khẩu trang kín mặt nhưng lại có mái tóc ngắn màu đen và diện chiếc áo đen mà cô nàng từng mặc trong lần xuất hiện tại sự kiện cùng Sơn Tùng. 

Người quay đăng tải nội dung kèm theo đoạn clip như sau “Tôi nên làm gì trong trường hợp này?”. Dưới phần bình luận, rất nhiều antifan đã đòi "tạt mắm tôm" nếu gặp cô. 

“Nhanh trí hỏi chị có dùng trà xanh không rồi tặng kèm thêm gạch, trứng, mắm tôm,… thì càng tốt”,

“Chuẩn bị mắm tôm, trứng gà đầy đủ nha bà con”,

“Chuẩn bị đầy đủ gạch đá để ném trà xanh”.

Việc yêu ghét là chuyện cá nhân mỗi người. Nhưng hãy là một anti văn minh, tránh đưa thông tin sai sự thực nếu không sẽ bị quy là vi phạm pháp luật các bạn nhé