Sự thật về bác bảo vệ của trường HANU Hà Nội thạo 7 thứ tiếng, 8.0 IELTS

Chính người trong cuộc cũng bất ngờ khi "tự nhiên nổi tiếng bất đắc dĩ".

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tai nhau về profile khủng của bác bảo vệ trường đại học Hà Nội. Đằng sau vẻ ngoài giản dị của bác bảo vệ là một người đàn ông có trình độ kiến thức uyên bác khiến nhiều sinh viên cũng phải nể phục, trình dộ ngoại ngữ siêu đẳng với 7 thứ tiếng và có bằng IELTS 8.0. 

Bỗng nhiên nổi tiếng vì những lời đồn thổi thì bác bảo vệ trở thành "mỹ nam" được săn đón nhất Đại Học Hà Nội lúc này. Các bạn sinh viên còn kể chi tiết: "Người ta thấy bác đọc báo tiếng Trung để giải trí, nghe radio tiếng Nga để cập nhật tin tức và thỉnh thoảng giao tiếp với du khách Pháp như dân bản địa".

Thế nhưng sự thật chỉ đúng một nửa thôi!

Bác bảo vệ trong câu chuyện này là bác Vũ Tiến Dũng (sinh năm 1964), hiện là bảo vệ trông xe tại Đại học Hà Nội. Những ngày qua, bác Dũng không khỏi bất ngờ khi bản thân "nổi tiếng bất đắc dĩ" khi một số trang mạng xã hội chia sẻ hình ảnh của bác và cho rằng bác thành thạo ba thứ tiếng Nga, Pháp, Trung Quốc và đạt 8.0 IELTS. 

"Bỗng dưng mình được quan tâm tôi cũng rất bối rối. Tuy nhiên tôi đính chính lại thông tin này không phải là sự thật. Bản thân tôi chỉ thành thạo duy nhất tiếng Nga vì đã có thời gian dài sống và làm việc tại Nga theo hình thức xuất khẩu lao động. Còn lại những thông tin khác như "sáng đọc báo tiếng Trung, nói chuyện tiếng Pháp như người bản địa" là sai sự thật", bác Dũng chia sẻ. 

Mặc dù profile của bác không "khủng" như những gì dân mạng đồn đại. Song nhiều sinh viên HANU từng theo học cũng dành lời ngợi khen cho bác:

"Nhìn bác ngầu vậy chứ bác vui tính mà dễ gần lắm"

"Mình là sinh viên trường cũng từng được bác dắt xe cho đôi lần, cảm thấy trong suốt quãng thời gian đi học thì đây là bác bảo vệ gây cho mình nhiều thiện cảm nhất luôn"

"Nếu ai đã từng tiếp xúc với bác bảo vệ thì chắc không có ai không yêu mến bác được đâu"

Vụ soái ca 1m83 hôn cô gái rồi từ chối: Nữ chính tiết lộ về kịch bản và tiền thưởng?

Mới đây một vụ việc khiến cõi mạng tranh cãi inh ỏi chính là pha ứng xử của một anh chàng trên show hẹn hò. Được biết soái ca 1m83 này hôn cô gái trong show rồi chốt lại bằng câu từ chối phũ phàng: "Anh không chấp nhận người phụ nữ quá dễ dãi!"... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]