Sửa xe, gái xinh khiến nhiều anh mê mẩn không rời mắt

Cô thợ máy xinh đẹp cho biết mình không cần bất kỳ lời tán tỉnh từ ai và thích được để yên khi làm việc, bởi những ánh nhìn chằm chằm của khách nam khiến cô "mất tập trung".

Từ trước tới nay, khi nhắc tới nghề sửa xe, đa phần đều thường liên tưởng ngay tới hình ảnh của những anh chàng mặt mũi, tay chân lấm lem vết dầu mỡ. Chẳng ai nghĩ đây là công việc phù hợp với phái yếu, đặc biệt là với những cô gái xinh đẹp, gợi cảm cả. Ấy thế nên mới đây thôi, cộng đồng mạng mới phải xôn xao trước cô gái tên Tantin Leagspo Meneses (26 tuổi) sống ở Philippines, bắt đầu trở thành thợ cơ khí từ năm 15 tuổi. Ngoài ra, cô hiện còn là một người mẫu bán thời gian.

Cô thợ máy xinh đẹp cho biết mình không cần bất kỳ lời tán tỉnh từ ai và thích được để yên khi làm việc, bởi những ánh nhìn chằm chằm của khách nam khiến cô "mất tập trung".

Meneses nói với The Sun: "Khi tôi còn học trung học, họ hỏi tôi muốn học khóa nghề nào. Tôi đáp rằng 'Em đang có ý định trở thành một thợ cơ khí'. Nhưng họ không coi trọng mong muốn của tôi, họ tưởng tôi nói đùa".

Meneses thừa nhận rằng 'không có gì gợi cảm' trong bộ đồng phục bóng nhờn của cô ấy khi làm việc trên ô tô.

Mặc dù Meneses 'rất biết ơn' về những lời khen ngợi và sự yêu mến từ người hâm mộ và những người theo dõi mình, nhưng cô chỉ đơn giản là hài lòng với ước mơ làm thợ cơ khí của mình.

Tất cả những gì tôi muốn là làm việc và tiếp quản cửa hàng mô tô. Nhưng mọi thứ diễn ra ngoài mong đợi', gái xinh sửa xe hot nhất hiện tại chia sẻ.

Trên trang cá nhân, Meneses không ngại khoe những bức ảnh vô cùng gợi cảm.

Thậm chí, nhiều người phải thừa nhận cô gái người Philippines là nữ thợ máy hot nhất MXH. Vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp của Meneses được nhiều người dành lời khen.