Suni Hạ Linh nhảy break-dance cùng Hàn Tuyết trong "Đạp gió 2024"

Trưa 26/4, chương trình "Đạp gió 2024" đã chính thức lên sóng tập 2 trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc).

Sau tiết mục chào sân Cứ chill thôi cùng màn đu dây, nhảy múa trên không trung, Suni Hạ Linh được Hà Khiết mời về chung nhóm trong đội hình công diễn 1. Ngoài hai ca sĩ, nhóm còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hàn Tuyết, Châu Dương Thanh, Yamy Quách Dĩnh và Vinida.

Nhóm Suni Hạ Linh thể hiện ca khúc "Hoa Tuyết Lục Giác".

Khác với các tiết mục còn lại, Hoa Tuyết Lục Giác là một bài hát hoàn toàn mới, lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng. Lời bài hát nói về vẻ đẹp của mỗi người giống như bông tuyết độc nhất vô nhị, sống sảng khoái, mạnh mẽ, tỏa sáng, yêu bản thân và làm mình vui trước khi để tâm đến những "tạp âm" xung quanh.

Bên cạnh đó, đây cũng là phần thi được dàn dựng công phu khi mang cả trực thăng lên sân khấu, quy tụ dàn vũ công đông đảo và sử dụng rất nhiều hiệu ứng sân khấu hiện đại. 

Giai điệu sôi động của bài hát khiến người xem không ngừng nhún nhảy. Nhiều chị đẹp như Trần Lệ Quân, Mai Davika, Trương Dư Hi, Nicole Jung, Trần Hạo Vũ… cũng liên tục lắc lư khi theo dõi tiết mục của nhóm.

Suni Hạ Linh thể hiện khả năng nhảy break-dance.

Suni Hạ Linh nhảy break-dance cùng Hàn Tuyết trong

Đại diện Việt Nam đứng ở vị trí trung tâm và có nhiều khoảnh khắc focus.

Suni Hạ Linh chia sẻ cảm xúc: "Tôi may mắn khi được mời vào đội của chị Hà Khiết, Hàn Tuyết cùng Vinida, Yamy và Châu Dương Thanh. Đây là những thành viên đầu tiên tôi được tiếp xúc tại 'Đạp gió 2024'. Lúc đầu, tôi cũng còn khá áp lực vì phải tiếp xúc với nhiều người lạ, nhưng sau một thời gian luyện tập và sinh hoạt chung với nhau, cả đội đã hiểu nhau hơn. Tôi được các chị lớn chăm sóc rất tốt. Vinida, Yamy và tôi tuổi tác gần nhau nên khá thân thiết".

Phần biểu diễn của giọng ca Việt Nam nhận được phản ứng tích cực từ khán giả Trung Quốc. Trang Sohu vừa đăng tải bài viết có tựa đề: "Cô gái Việt Nam sẽ trở thành quán quân 'Đạp gió 2024'? Sự tương phản giữa cô gái ngọt ngào dưới sân khấu với cô gái nóng bỏng trên sân khấu của Suni Hạ Linh quá lớn".

Kết quả, đội cô suýt thua nhưng lội ngược dòng nhờ phần solo của đội trưởng Hà Khiết.

Suni Hạ Linh nhảy break-dance cùng Hàn Tuyết trong

Suni Hạ Linh là đại diện Việt Nam duy nhất tại show năm nay.

Ở tập đầu tiên, cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều về trang phục cũng như tiết mục trình diễn. Thậm chí có một số ý kiến còn so sánh nữ ca sĩ với Chi Pu của mùa trước.

Trước dư luận ồn ào, Suni Hạ Linh chia sẻ: "Mình biết ở một cuộc thi quốc tế như vậy, áp lực của 1 thí sinh đến từ nước khác là rất lớn và bạn không có cách nào khác để nổi bật ngoài việc làm chính mình. Khi tập 1 của 'Đạp Gió 2024' lên sóng cũng là lần đầu tiên mình hiểu thế nào là áp lực dư luận. 8 năm qua, khi mình có những lựa chọn ‘an toàn’, mình chưa bao giờ phải đối mặt với khen chê hay những bình luận ‘toxic’. Nhưng không có sự chuyển mình nào là dễ dàng và được chấp nhận ngay từ đầu. Mình đủ trưởng thành để phân biệt những bình luận mang tính xây dựng và những bình luận xuất phát từ những vấn đề của chính chủ nhân của chúng".

Giọng ca sinh năm 1990 khẳng định hành trình của cô tại Đạp Gió mới chỉ bắt đầu, có thể sẽ khó tránh khỏi sơ sót, có lúc bất ổn, loạng choạng nhưng cũng có nhiều điều thú vị. Suni Hạ Linh mong khán giả sẽ cảm nhận được những nỗ lực thay đổi và màu sắc mới của mình trong các tiết mục trình diễn sau.