Suzy từng bị cả nhóm nhạc cô lập?

Thời còn làm idol, Suzy bị các thành viên Miss A ghẻ lạnh ra mặt.

Suzy sinh năm 1994, ra mắt với tư cách em út của Miss A vào năm 2010. Sau khi nhóm nhạc tan rã, "tình đầu quốc dân" đạt được nhiều thành công với tư cách diễn viên. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Suzy tâm sự rằng cô thích cuộc sống của diễn viên hơn so với thời còn làm idol. Vì sao lại vậy?

Nhiều người suy đoán rằng điều này có thể liên quan đến việc Suzy bị các thành viên Miss A cô lập, khiến thời làm idol của cô không mấy vui vẻ. Từ khi mới ra mắt, Suzy đã có ngoại hình nổi bật, thành công trên lĩnh vực ca hát và điện ảnh. Cô được gọi là "tình đầu quốc dân", nhận về vô số lời mời đóng phim, quảng cáo. Trong khi đó, 3 thành viên còn lại vô cùng mờ nhạt, khiến Miss A bị gọi là "Suzy và những người bạn".

Nhiều người cho rằng 3 thành viên ghen tị khi thấy Suzy vô cùng thành công, được công ty chủ quản thiên vị nên đã dần ghét bỏ mỹ nhân sinh năm 1994. Ngay cả khi biểu diễn trên sân khấu hay chụp ảnh trong hậu trường, Suzy cũng phải đứng tách ra khỏi đội hình. Động tác vũ đạo chạm vào nhau thì luôn chỉ có 3 thành viên thực hiện. Mọi thứ đều hiển hiện rành rành đến nỗi khán giả nào cũng nhận ra.

Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 3.
Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 4.
Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 5.

Các thành viên không chạm vào Suzy trên sân khấu

Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 6.
Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 2.

Cô cũng bị cô lập trong ảnh chụp chung

Tuy nhiên đây mới chỉ là suy đoán của người hâm mộ. Trong cuộc phỏng vấn, Suzy chỉ ra sự khác biệt giữa cuộc sống của idol và diễn viên: "Khi còn trẻ, tôi không có thời gian rảnh và phải cạnh tranh rất nhiều. Hồi đó tôi không có cơ hội nhìn lại cuộc sống của mình, hoặc quan sát từ 1 góc nhìn khác. Tôi cảm thấy vật lộn với ký ức, vì lúc đó còn trẻ và thiếu kinh nghiệm. Bây giờ tôi có thời gian rảnh để nhìn lại cuộc sống nhiều hơn hồi đó, nên cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều".

Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 7.

Suzy thích cuộc sống của diễn viên hơn bởi có nhiều thời gian rảnh giúp cô cảm nhận cuộc sống

Suzy là trường hợp chứng minh trình độ của bộ phận casting nhà JYP "không phải dạng vừa đâu". Ban đầu, nữ idol không có ý định thi vào các công ty giải trí mà quyết định tham gia chương trình Superstar K. Trong lúc đợi đến lượt thi của mình, cô đã vào nhà vệ sinh. Ngoại hình nổi bật của cô đã khiến một nhân viên JYP chú ý và bám theo vào tận nhà vệ sinh chỉ để đề nghị Suzy thử giọng tại công ty JYP. Chỉ trong vòng 1 năm thực tập, cô debut với nhóm miss A và đã nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao hot nhất Kpop.

Năm 2012, Suzy đã xuất hiện trong bộ phimArchitecture 101trong vai nhân vật lúc trẻ của nữ chính và được công chúng gán biệt danh "Tình đầu quốc dân". Cô trở thành một trong những đại sứ thương hiệu được yêu thích nhất tại Hàn Quốc và còn được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" do có nhiều hợp đồng quảng cáo từ mỹ phẩm, thời trang,… Nữ ca sĩ đã kiếm được hơn 10 tỷ won (180 tỷ đồng) trong năm 2013 với hơn 14 hợp đồng quảng cáo.

Suzy nổi đình đám trên cả lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh

Sau khi miss A tan rã, Suzy ở lại JYP để phát triển sự nghiệp solo. Không chỉ được phát hành album cá nhân mà cô còn được công ty đẩy mạnh ở nhiều lĩnh vực như điện ảnh, quảng cáo... Với những gì đã đạt được, Suzy trở thành một trong bốn "Bảo vật quốc dân" của Hàn Quốc cùng với Yoona (SNSD), Seolhyun (AOA) và Tzuyu (TWICE).

Cuối tháng 3/2019, JYP Entertainment xác nhận Suzy chính thức rời khỏi công ty sau khi chấm dứt hợp đồng vào ngày 31/3/2019. Cựu thành viên miss A sau đó đã đầu quân cho Soop Management - công ty quản lý các diễn viên Gong Yoo, Gong Hyo Jin, Kim Jae Wook, Nam Ji Hyun, Jeon Do Yeon... Từ đây, Suzy dần tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất và dần bỏ quên vai trò ca sĩ hot hit một thời.

Gần 15 năm kể từ khi ra mắt khán giả, tên tuổi của Suzy vẫn chưa bao giờ bị nguội lạnh. Cô trở thành gương mặt được yêu thích của các đạo diễn cũng như nhãn hàng. Nhan sắc thì ngày một thăng hạng, luôn được gọi tên trong top visual nổi bật.

Suzy thích làm diễn viên hơn idol vì từng bị cả nhóm nhạc cô lập? - Ảnh 9.

Phim mới nhất của Suzy là Wonderland, đóng cùng Park Bo Gum, Thang Duy, Choi Woo Shik

Nguồn: Koreaboo

https://kenhtingame.com/suzy-tung-bi-ca-nhom-nhac-co-lap-20240605165957493.chn