Tài tử Lee Seung Gi và "con gái Mama Chuê" đón công chúa đầu lòng chào đời sau 10 tháng kết hôn

Lee Seung Gi và Lee Da In đã chính thức lên chức bố mẹ vào chiều ngày 5/2.

Vào tối ngày 5/2, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Lee Seung Gi - Lee Da In đã chính thức lên chức bố mẹ. Công ty quản lý thông báo Lee Da In đã hạ sinh con gái đầu lòng vào chiều nay. Hiện tại mẹ và em bé đều có sức khỏe ổn định.

Lee Seung Gi và "con gái Mama Chuê" Lee Da In kết hôn vào ngày 7/4/2023 sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa tiêu tốn hơn 100 triệu won (1,82 tỷ đồng), quy tụ dàn khách mời hoành tráng như lễ trao giải. Trong lễ cưới, Lee Da In đi giày bệt và mặc váy rộng, làm dấy lên nghi vấn cặp đôi "cưới chạy bầu". Sau đó cặp sao đã lên tiếng phủ nhận thông tin này, cho biết con đầu lòng của họ là em bé hoài thai trong tuần trăng mật.

Tài tử Lee Seung Gi và con gái Mama Chuê đón công chúa đầu lòng chào đời sau 10 tháng kết hôn - Ảnh 2.

Lee Seung Gi - Lee Da In đón con đầu lòng chào đời sau 10 tháng kết hôn

Trong thời gian mang thai, Lee Da In vẫn kịp hoàn thành vai diễn trong bộ phim truyền hình siêu hot Lovers. Trong khi đó, Lee Seung Gi dù bị nhiều người hâm mộ quay lưng vẫn hoạt động tích cực với vai trò ca sĩ và MC tại làng giải trí Hàn Quốc.

Lee Seung Gi sinh năm 1987, là nghệ sĩ đa tài và được mệnh danh là "con rể quốc dân" xứ Hàn. Trong khi đó, Lee Da In sinh năm 1992 và là con gái của "Mama Chuê" Kyun Mi Ri đình đám. Cặp đôi bị Dispatch "khui" hẹn hò vào năm 2021 và vấp phải sự phản đối của dư luận, do gia đình đàng gái vướng bê bối lừa đảo.

Tài tử Lee Seung Gi và con gái Mama Chuê đón công chúa đầu lòng chào đời sau 10 tháng kết hôn - Ảnh 3.

Cặp đôi có hơn 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung 1 nhà

Nguồn: Newsis