Tâm sự về thương tích khi quay MV mới, Sơn Tùng bị "khịa": "Cố tỏ ra tổn thương để níu kéo sự thương hại!"

Bên cạnh những bình luận xót xa của Sky, Sơn Tùng nhận về không ít lời chỉ trích nặng nề. 

Sơn Tùng hiện vẫn là cái tên "sáng" nhất cõi mạng sau khi tung MV mới  "There's No One At All" với nội dung và ngôn từ được cho là làm ảnh hưởng đến tâm lý, hành động của giới trẻ. 


Trước hàng loạt bình luận trái chiều, phía Sơn Tùng M-TP đã chính thức lên tiếng giải thích. Theo đó, nam ca sĩ cho biết MV được lấy hình ảnh của một đứa bé không gia đình, người thân, bạn bè nhưng luôn tin vào một ngày nào đó sẽ được bù đắp, được yêu thương, được quan tâm như bao đứa trẻ khác. Sơn Tùng cho biết với MV này, ekip muốn truyền tải thông điệp "Hãy thấu hiểu cảm xúc bên trong những người cô đơn, hiểu để yêu thương, che chở, và hãy mở rộng tấm lòng của chúng ta trước khi quá muộn" "Bạn không hề cô đơn, có rất nhiều người giống như bạn".


MV của Sơn Tùng M-TP chính thức bị khoá

Đồng thời Sơn Tùng muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả: "Sau khi phát hành, Tùng cũng đã nhận được rất nhiều những ý kiến trái chiều. Nhân đây Tùng thật lòng muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến tất cả những ai đã có những cảm giác không thoải mái sau khi xem MV này. Đây thực sự không phải là những gì mà Tùng hay công ty M-TP Entertainment mong muốn. Tùng luôn hiểu được vị trí và sức ảnh hưởng của mình đối với các bạn trẻ. Tùng luôn mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội cũng như cho quê hương đất nước Việt Nam của mình.

Vì vậy, Tùng và công ty, với tinh thần cầu thị, lắng nghe, sẽ chủ động ngưng phát hành M/V There’s No One At All".

Đây có thể coi là lần xin lỗi hiếm hoi của Sơn Tùng trong suốt 10 năm làm nghệ thuật của mình. Tuy nhiên, việc dành tới 2/3 bài viết để giới thiệu về ca khúc, chia sẻ về thông điệp MV khiến nhiều người nghi vấn về việc Sơn Tùng đang cố tỏ ra mình là người tốt, là nạn nhân trong chuyện này nên cần được thông cảm. 

Cũng bởi vậy, khi Sơn Tùng đăng loạt ảnh hậu trường trong lúc quay "There's No One At All" , dân tình đã để lại không ít bình luận xỉa xói. Đặc biệt trong bức ảnh anh khoe đôi chân bị thương tích khi thực hiện cảnh chạy trong hầm. 

"Bị thương xíu mà làm quá"; "Cố vớt sự thương hại à"; "Kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác"... là một vài bình luận của antifan. 

"Còn đây là thương tích sau những cú chạy kinh điển trong hầm đây ạ", Sơn Tùng chia sẻ. 

Bên cạnh đó, việc Sơn Tùng chỉ ẩn MV tại Việt Nam khiến dân tình càng thêm bức xúc. Đây bị coi như một động thái "lách luật", cố chấp giữ lại sản phẩm bị phản đối, và fan tại Việt Nam vẫn có thể tiếp cận MV do cách giải quyết không triệt để thế này.

"Vận đen" của Sơn Tùng mỗi khi ra MV: Không bị tố đạo nhạc, đạo ý tưởng thì cũng bị gỡ vì hình ảnh tiêu cực

Sơn Tùng M-TP là một trong những nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt với lượng fan hâm mộ đông đảo. Cũng bởi là sao hạng A nên mọi động thái của nam ca sĩ đều nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, đặc biệt khi anh tung ra một sản phẩm âm nhạc...Xem thêm tại đây