Tân Hoa hậu Ngọc Châu bị an ninh sân bay giữ lại vì nghi "buôn phấn bán hoa": "Tôi hoảng loạn"

Hoa hậu Ngọc Châu kể về sự cố nhớ đời tại sân bay Dubai.

Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu là cái tên quen thuộc với khán giả Việt khi chinh chiến trên nhiều đấu trường sắc đẹp. Cô cũng chính là quán quân của Vietnam's Next Top Model, từng bước chinh phục các đỉnh cao nhan sắc. Người đẹp Tây Ninh được ví như "gà chiến", cả thanh xuân dành chọn cho việc đi thi.


Bởi thế cô từng chia sẻ về sự cố đáng nhớ khi quá cảnh tại sân bay Dubai. Ngọc Châu bị nhân viên an ninh giữ lại vì nghi mình làm nghề "buôn phấn bán hoa". Lý do bởi cô ăn mặc và trang điểm cầu kỳ khi ra sân bay nên họ buộc phải nghi ngờ. Lúc đó Ngọc châu đang trên hành trình dự thi Hoa hậu siêu Quốc gia ở Ba Lan. Cô cũng thừa nhận trình độ tiếng Anh của mình kém nên không thể giải thích cho nhân viên an ninh hiểu.


Cô bắt đầu hoảng loạn vì máy bay sắp cất cánh sang Ba Lan mà mình bị giữ lại. Lúc đó điện thoại của tôi hết pin nên cũng không thể “cầu cứu” ai được. Tôi đã cố gắng giải thích bằng vốn tiếng Anh của mình. Tôi cũng không biết họ có hiểu tôi nói gì không nhưng mọi người đã bắt đầu lên máy bay để sang Ba Lan và tôi bắt đầu hoảng loạn", Hoa hậu kể.


Rất may sau đó nhân viên an ninh gọi điện cho cấp trên hỏi máy bay sắp bay có cho đi không và họ đồng ý. Ngọc Châu vội kéo vali lên máy bay, không quên sự cố hi hữu này.Trong cuộc thi đó, Ngọc Châu không lọt được vào Top 5 khiến cô vô cùng tiếc nuối.

Trải qua ồn ào, Ngọc Châu cho biết mình từng có 3 mối tình nhưng hiện tại không hẹn hò ai. Người đẹp Tây Ninh tuyên bố mình đủ sức làm đại gia cho mình nên không yêu cầu bạn trai giàu.