Tấn Trường khẳng định vẫn sẽ livestream: "Tôi có làm gì sai đâu mà phải dừng lại"

Dù nhận lại hàng loạt chỉ trích nhưng Tấn Trường vẫn sẽ tiếp tục livestream trên TikTok và Facebook cá nhân. 

Tấn Trường là một trong những cái tên được gọi nhiều nhất sau những trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam. Bên cạnh những ý kiến chuyên môn, nhiều người cho rằng do Tấn Trường bận livestream giải trí trên các nền tảng mạng xã hội như TikTok, Facebook nên phong độ giảm sút, sức khỏe không đáp ứng. Thậm chí, nhiều bình luận còn yêu cầu Tấn Trường "1 là giải nghệ, 2 là nghỉ chơi TikTok". 


Tấn Trường là hot TikTok. 

Đáp trả lại điều này, Tấn Trường một lần nữa khẳng định: "Tôi vẫn sẽ livestream bình thường. Tôi có làm gì sai đâu mà phải dừng lại. Miễn không ảnh hưởng đến công việc là được. Đây cũng là nghề phụ của tôi mà". 

Trước đó, anh cũng chia sẻ với báo chí về tin đồn livestream tới khuya ảnh hưởng đến sức khỏe. Cụ thể, anh khẳng định: "Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi đội tuyển Việt Nam giải tán, tôi về CLB Hà Nội ở tạm 2 tuần vì không về trong Nam được trong giai đoạn dịch bùng phát.


Thủ thành livestream ngay sau trận Saudi Arabia

Còn khi lên đội tuyển, tôi livestream trong khoảng tiếng rưỡi đến 2 tiếng, kết thúc khuya nhất là 22h30. Nhưng cũng trong thời gian đội tập luyện bình thường thôi, chứ 1-2 ngày trước trận là không livestream.

Chỉ có sau trận Saudi Arabia, tôi livestream đến hơn 0h do vừa xếp đồ chuẩn bị về vừa livestream để nói chuyện với mọi người" 

Tuy nhiên, một số người cũng bênh vực thủ môn 35 tuổi và cho rằng giải trí như thế nào là nhu cầu của mỗi người, không nên lấy đó là nguyên nhân để chỉ trích, xỉa xói. 


Hiện tại, thủ thành sinh năm 1986 đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi hội quân trở lại cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày mai (20/11) tại Bà Rịa - Vũng Tàu để chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Sau trận thua 0 -1, "ông chú" Tấn Trường livestream hát hò vui vẻ tới đêm trên TikTok

Tối 16/11, ĐT Việt Nam đã có trận đấu thứ 6 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với ĐT Saudi Arabia.  Kết quả sát nút khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Dù đã nỗ lực đến những giây cuối cùng nhưng các chàng trai áo đỏ vẫn phải nhận kết quả thua 0 - 1 ngay trên sân Mỹ Đình với sự cổ vũ của 12 nghìn khán giả... Xem thêm tại đây 

MỤC LỤC [Hiện]