Tang sự chưa xong, gia đình Sulli lao vào tranh giành tài sản thừa kế: Nỗi khổ của người giàu!

Có thông tin cho biết bố mẹ Sulli đang ra sức chiếm trọn tài sải thừa kế của con gái.

Mới đây, trên trang QQ đăng tải thông tin tiếp theo về sự ra đi của Sulli. Khi tang lễ vừa mới xong, bạn bè, đồng nghiệp, fan hâm mộ chưa hết đau xót thì lại tỏ ra phẫn nộ trước hành động gia đình cô lao vào cuộc chiến giành gia tài thừa kế.

Trước khi ra đi, nữ ca sĩ không hề có di chúc rõ ràng, bởi thế đây là điều dẫn đến việc gia tài thừa kế của cô sẽ được phân chia trong gia đình theo pháp luật. 

Tuy nhiên, cộng đồng mạng tỏ ra phẫn nộ khi bố mẹ Sulli không làm tròn trách nhiệm nhưng trên phương diện luật pháp, họ lại có tư cách giám hộ của cô. Điều này đồng nghĩa, họ có quyền thừa kế tài sản mà Sulli để lại. Thậm chí, anh chị em - những người cùng mẹ khác cha hay cùng cha khác mẹ của Sulli cũng có quyền thừa hưởng.

Một nguồn tin chia sẻ, hiện việc chia gia tài của Sulli đang diễn ra rất căng thẳng. Cả bố mẹ của Sulli đều muốn thừa kế tất cả khối gia tài không muốn phân chia cho bất kì ai trong gia đình. Trang QQ cho biết, mặc dù là người giám hộ, nhưng đám tang của Sulli diễn không có sự xuất hiện của mẹ cô. Họ dường như không cảm thấy thương xót cho Sulli mà chỉ quan tâm vào việc chiếm trọn gia tài của cô.

Người được cho là thân thiết được Sulli yêu thương nhất là anh trai. Khi biết thông tin em gái mất, anh trai nữ ca sĩ khóc đến sắp ngất, trong đám tang anh cũng đau khổ đến mức phải có người dìu đỡ ở bên. Aanh không có nhiều ý kiến về việc phân chia tài sản. Theo đó, anh đang tự trách bản thân mình, dù rằng biết em gái thiếu tình thương và sự quan tâm nhưng vì đã có gia đình riêng nên anh không tiện ở bên em gái.

Sulli lớn lên trong 1 gia đình không trọn vẹn. Cha mẹ cô ly dị và xây dựng hạnh phúc riêng, từ nhỏ Sulli đã ở tại ký túc xá ở công ty, tình cảm gia đình là một thứ vô cùng xa xỉ. Victoria f(x) đóng vai trò "người mẹ" chăm sóc hết mực cho Sulli như 1 cô con gái.

Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, Sulli sở hữu khối tài sản ước tính từ 1-5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm... Ngoài ra, Sulli còn có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát từng phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ riêng căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) cũng có giá trị bất động sản lớn.

Khi còn sống, Sulli đặc biệt yêu thương ông bà. Cô từng đăng ảnh ông bà lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Ông bà đừng đau ốm nhé, con sẽ đau hộ phần ông bà". Nhưng bố mẹ cô không muốn nhường tài sản cho ông bà, hay anh trai Sulli mà quyết tâm độc chiếm tất cả.

Hiện tại về vụ việc phân chia tài sản của Sulli vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Xen lẫn những xót xa trước sự ra đi của tài năng trẻ là phẫn nộ về sự tham lam gia tài của chính những người thân bên cạnh cô gái ấy. Giờ thì khán giả phần nào hiểu được, Sulli phải đấu tranh tư tưởng và sống cô độc đến mức nào.