Tập cuối vẫn không lộ diện, hot girl Hải Phòng đóng vai "tàng hình" lên tiếng tiết lộ thân phận!

Tối nay, tập cuối "Về nhà đi con" sẽ phát sóng sau những ngày tháng khiến khán giả mong đợi. Thế nhưng một vài hot girl trên mạng từng tự nhận mình tham gia phim vẫn chưa thấy mặt.

Sau hơn 4 tháng lên sóng, phim Về nhà đi con đã đi đến hồi kết. Tập 85 và cũng là tập cuối sắp lên sóng tối nay. Để tạo sự bất ngờ cho khán giả, ê kíp sản xuất đã không đăng clip preview trước khi tập 85 phát sóng. Thay vào đó, chỉ có một vài hình ảnh và clip ngắn hậu trường cảnh quay kết phim được hé lộ. Trong clip, các thành viên bên nhau như một gia đình cùng nhau hát ca khúc nhạc phim Về nhà đi con. 

Thế nhưng, trước đó, một vài hot girl trên mạng xã hội đã tự nhận mình có tham gia đóng "Về nhà đi con", nhưng đến hiện tại có vẻ chưa cô gái nào được lên sóng, hoặc lên sóng nhưng không rõ mặt khiến khán giả chẳng thể nhớ nổi. 

Mới đây, hot girl Khánh My tiếp tục đăng đàn cho biết cô có tham gia tập cuối "Về nhà đi con" và hoàn thành các cảnh quay, nhưng việc phát sóng hay không còn do phía sản xuất phim quyết định.

"Những ngày cuối của bộ phim “Về Nhà Đi Con" quả khiến mọi người đứng ngồi không yên. Để trả lời tất cả các câu hỏi cũng như giải đáp của anh chị phóng viên và các bạn khán giả yêu mến bộ phim thì cảnh quay có sự xuất hiện của My trong tập cuối của bộ phim ĐÃ ĐƯỢC HOÀN THÀNH, phần còn lại sẽ do Đài truyền hình và My cũng chỉ làm hết trách nhiệm và khả năng của mình nên những câu hỏi của mọi người My chỉ có thể trả lời được như vậy mong mọi người có thể hiểu", Khánh My viết.

Trước đó, hot girl Hải Phòng Khánh My từng đăng ảnh chụp cùng diễn viên Quốc Trường cùng màn thông báo sẽ tham gia làm khách mời trong "Về nhà đi con". Cô còn đăng cả loạt ảnh đi quay phim, khiến dân tình tưởng rằng sẽ có một vai diễn quan trọng dành cho nàng hot girl này. Vậy mà đến tận gần tập cuối, Khánh My vẫn chưa xuất hiện.

Đăng nguyên bộ ảnh hậu trường phim nhưng vẫn chưa thấy Khánh My lên sóng?

Câu trả lời "chữa cháy" của Khánh My mới đây tiếp tục trở thành chủ đề châm biếm trên mạng xã hội.

Khánh My liệu có phải Nhã hồi chưa phẫu thuật thẩm mỹ?