Tập cuối "Về nhà đi con": Lộ ảnh Vũ quỳ gối trước một cô gái, là xin cưới Thư hay "tiểu tam" Nhã?

Cộng đồng mạng đang mạnh tay chia sẻ những hình ảnh hé lộ cái kết rắc rối của bộ phim "Về nhà đi con".

Cách đây không lâu, nghệ sĩ nhân dân Trung Anh (vai bố Sơn) trong bộ phim "Về nhà đi con" đã có những câu nói khiến khán giả phải đoán già đoán non khi chia sẻ nếu một bộ phim có kết thúc quá viên mãn trong thời đại này thì có vẻ như không được thực tế cho lắm.

Đồng ý là bất kỳ bộ phim nào cũng phải mang yếu tố chân thực, phản ánh được hiện thực xã hội thì mới có sức lan tỏa đến đến cộng đồng cũng như tác động đến quan điểm và nhận thức của người xem, nhưng đối với một bộ phim mang tính chất cuộn phim (vừa chiếu vừa sản xuất) như "Về nhà đi con" thì việc thỏa mãn thị hiếu khán giả cũng là một điều vô cùng quan trọng.

Theo đó, kể từ khi Nhã xuất hiện, cuộc hôn nhân của Vũ và Thư bắt đầu có dấu hiệu cãi vã. Vũ nhanh chóng sa vào lưới tình của Nhã đến mức muốn sớm kết thúc bản hợp đồng hôn nhân với Thư.

Mới đây, trên mạng còn rò rỉ hình ảnh tiết lộ tình tiết của phim "Về nhà đi con". Trong ảnh Vũ quỳ gối trước một cô gái lạ mà đa phần dân mạng đoán là Nhã: "Vũ ơi! Gái gú vừa thôi, rồi có ngày nghiệp quật đừng có quỳ lại xin chị nhé", "Vừa che dù gái xong lại lên quỳ rồi"... Nhưng cũng có ý kiến đoán rằng đây là cảnh cuối phim, khi Vũ quỳ gối xin Thư tha thứ: "Thì Thư nó nói khiến Vũ quỳ xuống xin cưới nó cho bằng được mà", "Mới đi với gái xong mà lên quỳ xin lỗi Thư là sao ta....".

Theo dự đoán của một số dân mạng thì, sau khi đã chia tay với "vợ" thành công, Vũ mới nhận ra, Nhã còn thực dụng và nông cạn hơn Thư gấp nhiều lần. Khi Nhã lúc nào cũng chỉ nhắc tới tiền và thậm chí còn không có được những nét tính cách đằm thắm lạ lùng như vợ cũ. Ít ra Thư còn biết quan tâm tới người khác, hiếu thảo và trên hết là mẹ của con trai anh. Khi Vũ nhận ra sự thật này thì đã quá muộn, Thư nhất định không chịu về nữa

Về phần Thu Huệ (nữ diễn viên Thu Quỳnh thủ vai), cư dân mạng vẫn đang nhiệt tình "ship" cô và bố của Bảo (Tuấn Tú thủ vai) vì độ đẹp đôi cũng như hình tượng người đàn ông thành đạt và người phụ nữ kiểu mẫu. Những diễn biến tiếp theo về mối tình tay ba của Rooter (bố Bảo), Thu Huệ và Bảo Hân vẫn đang chiếm được nhiều sự quan tâm của đông đảo người xem.

Xem thêm: Bảo Hân phản ứng lạ, lên tiếng về bức ảnh NS Hoàng Dũng hôn má trong clip livestream