Tất tần tật info nữ trọng tài biên gây sốt trận Việt Nam - Thái Lan, ảnh đời thường "ngọt nước" hơn trăm lần trên sân

Trong trận đấu tối qua, nữ trọng tài biên đã khiến dân mạng Việt xôn xao vì quá xinh đẹp. Ngay sau đó, mọi thông tin về cô nàng đã được mọi người nhanh chóng tìm ra.

Tối qua, đội tuyển bóng đá nữ đã khiến cả Việt Nam tự hào vì đã dành được tấm HCV Seagame 30. Bằng sự cố gắng, nỗ lực vì màu cờ sắc áo, các cô gái Việt đã không làm người hâm mộ thất vọng. Mọi sự hi sinh của họ đều đã được đền đáp xứng đáng. 

Bị Thái Lan tấn công thô bạo, Tiến Linh vẫn cố kìm nước mắt vì tổ quốc: Mạnh mẽ lắm chàng trai ơi!

Trong trận đấu tối qua, ngoài lòng tự hào dân tộc bởi những cô gái vàng thì nữ trọng tài biên xinh đẹp cũng là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Ngay sau đó, dân mạng Việt đã nhanh chóng truy lùng thông tin của nữ trọng tài đang gây bão.

Được biết, nữ trọng tài biên gây sốt vì ngoại hình xinh đẹp tối qua có tên Joanna Kate Charaktis. Cô sinh năm 1994 và là nữ trọng tài đến từ Australia. Joanna Kate đã khiến các chàng trai Việt mê mẩn bởi làn da trắng như trứng gà bóc, vóc dáng cao, gợi cảm và nụ cười toả nắng. Ngắm nhìn những hình ảnh đời thường đầy quyến rũ của cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Không chỉ là cô nàng xinh đẹp, Joanna Kate còn chinh phục được người hâm mộ bởi tài năng của mình. Năm 2016, Joanna Kate đã được nhận giải "Nữ trọng tài xuất sắc nhất năm". Đặc biệt, trong trận đấu tối qua, ở phút thứ 51 tiền đạo Dangda đã được bóng vào lưới của tuyển Việt Nam nhưng rất may bàn thắng đã không được công nhận do lỗi việt vị. Điều này càng khiến fans Việt vỗ tay ầm ầm.

Thấy đồng đội "xử đẹp" Campuchia, Quang Hải ngồi ngoài sân cũng phải "nghịch" bóng cho đỡ "ngứa tay ngứa chân"