Team Quang Linh Vlogs liên tục gặp biến trên đường bay về Việt Nam, buồn vì lỡ hẹn đặc biệt

Dù đã chuẩn bị từ trước nhưng team Quang Linh vẫn lỡ hẹn bởi hàng loạt "kiếp nạn" 

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Linh Vlog khoe ảnh chụp cùng đoàn người ở châu Phi lên máy bay về Việt Nam. Không chỉ dự định về thăm quê hương, Quang Linh còn nhận lời mời đặc biệt từ Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải Quân. Đây là niềm vinh dự cho chàng hot Youtuber và cả team Châu Phi khi được tới tham dự chương trình "Hải quân nhận đỡ đầu con ngư dân" tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Đồng hành bên cạnh Quang Linh Vlog là một nhân vật vô cùng đặc biệt, đó chính là Lindo - người bạn châu Phi thân thiết trong nhóm vlog của Quang Linh tại Angola.

Tuy nhiên, fan không khỏi hụt hẫng vì chuyến đi này không có sự xuất hiện của Lôi Con. Cách đây không lâu, Quang Linh Vlog từng hứa sẽ cố gắng dẫn Lôi Con về Việt Nam để cậu bé vừa du lịch, vừa giao lưu với mọi người. Tuy nhiên, trong quá trình giải quyết các thủ tục cần thiết, một số trục trặc đã xảy ra khiến kế hoạch đưa Lôi Con về Việt Nam chơi không được suôn sẻ. Có lẽ vì vậy mà trong hành trình lần này chỉ có Lindo cùng team Quang Linh Vlog về Việt Nam.

Ngỡ tưởng hành trình sẽ diễn ra thuận lợi nhưng Quang Linh lại liên tục gặp sự cố. Vé máy bay đặt ngày 28/7 nhưng bị delay, rời sang ngày mùng 2/8. Đến ngày 2/8 lại tiếp tục delay, chuyển qua ngày 3/8.

"Kiếp nạn 82" chưa qua, "kiếp nạn 83" lại tới khi sáng 4/8, Quang Linh thông báo đoàn đang bị "mắc kẹt" trong thời gian quá cảnh tại Ethiopia. "Kiếp nạn thứ 83 khi delay hơn 18 tiếng tại Ethiopia. Nếu vậy chắc chắn sẽ không có mặt tại Cam Ranh như dự định", Quang Linh buồn rầu nói.

Dưới bài viết, người hâm mộ liên tục bày tỏ sự lo lắng, đồng thời động viên, an ủi chàng hot Youtuber.

Được biết Quang Linh Vlog sẽ ở lại Việt Nam khoảng 3 tháng. Trong khoảng thời gian cả team vắng mặt, anh rể của Quang Linh sẽ ở lại Angola, hỗ trợ bà con châu Phi.