Thắc mắc việc bị trừ 50% lương, cô gái bị chủ shop quát: "Đến Bộ trưởng cũng không dám nói chuyện với ta thế đâu"

Dù đến cửa hàng khóc lóc thút thít xin tiền  lương nhưng cô nữ sinh lại bị chủ shop cho ăn cái bạt tai "trời giáng" và những lời lăng mạ. Người này còn dọa sẽ thuê giang hồ "xử" cô gái nếu "không biết điều".

Cách đây ít giờ cộng đồng mạng xôn xao đoạn clip quay lại cảnh một nữ sinh đi làm thêm đến xin tiền lương của chủ shop thì bị mắng chửi, thậm chí còn bị bạt tai đến nỗi uất ức mà bật khóc.


Chủ shop giày quỵt tiền lương nhân viên.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, cô nhân viên đứng một góc, thút thít khóc không thành tiếng; còn chủ shop thì ngồi bấm điện thoại, miệng liên tục chửi : "Thứ ngu đần, dốt nát".

Sau đó cô nhân viên lên tiếng xin tiền lương: "Nếu em không đến đây thì khi nào chị mới chuyển khoản cho em ạ?". Sau câu nói này, người phụ nữ đứng bật dậy, miệng chửi thề, sau đó xông vào vung tay đánh cô nhân viên yếu thế.

"Mày là chủ nợ của tao à? Tại mày lắm mồm. Đến Bộ trưởng cũng không ai dám đứng nói chuyện với tao thế này đâu. Mày biết nhà tao ở cái đất Hà Nội này như thế nào không? Cho mày hết sống ở cái đất Hà Nội này bây giờ" - những câu nói kèm thái độ lấn lướt của nữ chủ shop khiến dân tình bức xúc.

Rộ tin Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã "yêu lại từ đầu", cô em thân thiết Mon 2k bức xúc vì bị "dắt mũi"

Hình ảnh cắt từ clip

Theo người chia sẻ câu chuyện, nữ sinh kia là nhân viên của  shop giày dép của chị L.T.N (người lớn tiếng trong clip). Khi nữ sinh này có ý định xin nghỉ việc đã thông báo trước 1 tuần. Nhưng đến cuối tháng thì nhận thông báo bị trừ 50% lương, gọi là tiền phạt. Khi cô gái thắc mắc qua tin nhắn thì không được shop giải đáp. Người này cũng chỉ thông báo về tiền lương còn chưa gửi tiền cho cô gái.

Khi thấy shop chậm trả số tiền lương sau khi đã trừ 50%, cô sinh viên mới đến tận shop của chị N để thắc mắc thì nhận về những lời mắng nhiếc, chỉ trích thậm tệ như trong clip.

Cô gái tự hào khoe "chiến tích" khi yêu: Mỗi lần thay bạn trai là được tặng 1 chiếc xe máy "xịn" giá đến 100 triệu đồng

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự bất bình trước thái độ và cách hành xử của nữ chủ shop.

- Không chấp nhận được ấy, nhìn chị chủ muốn đánh luôn cô nhân viên. Có mấy đồng bạc đã bị trừ hết, còn chuyển khoản chậm. Chẳng hiểu chị suy nghĩ, hơn thua kiểu gì với một đứa nhân viên nữa.

- Nhà chị ấy cơ to lắm hay sao mà cứ mang ra dằn mặt người khác thế? Xem xong clip mà tức. Tội nghiệp sinh viên đi làm thêm gặp phải những người chủ kiểu này.

- Cô ta có quyền gì mà đánh người ta như thế kia. Cô bé trong clip cũng chưa nói lời nào hỗn láo, xấc xược.

- Nhìn cô bé đứng khóc mà thấy tội nghiệp.

- Tẩy chay shop này và repost facebook của cô chủ kia đi.

- Đặt hàng xong bom cho chị ta 1 bài học!

Bình luận bức xúc của cộng đồng mạng.

Ngay sau khi sự việc lùm xùm trên mạng, chủ shop N đã viết status lên trang cá nhân. Và gửi tin nhắn đến cô nữ sinh kia để đe dọa.

Chủ shop đăng đàn dọa nữ sinh kia gỡ bài bóc phốt

Tin nhắn dọa của chủ shop.

Tuy nhiên trước sự lên án gắt gao của cộng đồng mạng, chủ shop đã khóa Facebook cá nhân.

Hiện vụ việc vẫn gây xôn xao dư luận.

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii