Thái độ của mỹ nhân Cbiz bị soi dùng tóc giả: "Mỹ nhân 4000 năm" bị bóc mẽ giả dối, tẽn tò nhất bộ tóc rơi lả tả của nữ thần Rocket Girls

"Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y, Dương Siêu Việt cùng rất nhiều mỹ nhân khác đều sử dụng tóc giả để khiến mái tóc của mình trông bồng bềnh hơn. Tuy nhiên khi bị netizen "soi", những người đẹp này lại có thái độ rất khác nhau.

Trong làng giải trí, nhiều nghệ sĩ đang phải đối mặt với vấn đề rụng tóc nghiêm trọng. Không chỉ vậy, không ít mỹ nhân lại tự ti về mái tóc mỏng của mình. Để khắc phục khuyết điểm này, không ít người đã tìm đến tóc giả nhưng một giải pháp cứu cánh an toàn, lại đáp ứng tiêu chí nhanh - gọn - nhẹ. Tuy nhiên, không ít lần các sao nữ cũng phải tẽn tò khi bị netizen "soi" được khoảnh khắc "tai nạn" với tóc giả. Và thái độ của họ bỗng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, thậm chí gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất hiện nay, tuy nhiên, cô cũng dính nhiều điều tiếng vì nhan sắc của mình. "Mỹ nhân 4000 năm" bị công chúng phát hiện dùng những nẹp tóc giả để khiến mái tóc bồng bềnh, dày dặn hơn. Vậy nhưng, khi trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Như Ý Phương Phi lại khẳng định cô được hưởng mái tóc dày và đẹp từ mẹ chứ chẳng hề có "bí kíp" đặc biệt nào. Vì phát ngôn này, netizen lật lại những hình ảnh mái tóc lưa thưa trước đây của Cúc Tịnh Y, từ đó chỉ trích Cúc Tịnh Y là mỹ nhân nói dối.

Thái độ của mỹ nhân Cbiz bị soi dùng tóc giả: Mỹ nhân 4000 năm bị bóc mẽ giả dối, tẽn tò nhất bộ tóc rơi lả tả của nữ thần Rocket Girls - Ảnh 2.
Thái độ của mỹ nhân Cbiz bị soi dùng tóc giả: Mỹ nhân 4000 năm bị bóc mẽ giả dối, tẽn tò nhất bộ tóc rơi lả tả của nữ thần Rocket Girls - Ảnh 3.

Với mái tóc lúc dày lúc mỏng thế này, Cúc Tịnh Y vẫn chối đây đẩy việc dùng tóc giả

Dương Siêu Việt

Trong một show truyền hình tới thăm Vạn Lý Trường Thành, vì sợ nặng đầu, "Thiếu nữ khóc nhè" Dương Siêu Việt đã khiến dân tình tròn mắt ngạc nhiên khi vô tư gỡ hai nẹp tóc giả, khiến mái tóc cô nàng mỏng đi cả nửa mái đầu. Tuy nhiên, chính vì điều này mà Dương Siêu Việt được đánh giá là dễ thương, tính cách hồn nhiên và vui vẻ.

Mạnh Mỹ Kỳ

Khi đăng tải một video khoe khả năng vũ đạo trên MXH, nữ thần nhóm Rocket Girls Mạnh Mỹ Kỳ khiến cộng đồng mạng cười không khép được miệng với giây phút tẽn tò khi phần tóc giả cô đang đeo đã bị bay mất chỉ sau một nốt nhạc. Người đẹp đã phải đứng hình vài giây vì sự cố không ai ngờ này.

Jia (Miss A)

Khi tham gia show truyền hình ăn khách Tỷ Tỷ Ái Nhạc Chi Trình, cựu thành viên Miss A - từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với từ khóa khó đỡ: "Thiếu nữ rụng tóc". Được biết, khi đang trò chuyện với hội chị em, Jia than vãn về việc muốn gỡ tóc giả xuống vì đang cảm thấy khó chịu trên đầu. Ai ngờ, người đẹp này phải "khóc không ra nước mắt" khi bị Trương Vũ Kỳ trêu chọc: "Tóc em nhìn mỏng và ít như vậy, đeo tóc giả mà vẫn vậy sao?".

Thậm chí, khi tham dự sự kiện, Jia lại tiếp tục bị hỏi: "Có đang dùng nẹp tóc giả hay không?" khiến cô phải lên tiếng chữa cháy: "Tôi không bị rụng tóc, chẳng qua là do sợ tóc mỏng và mềm quá thôi".

Thái độ của mỹ nhân Cbiz bị soi dùng tóc giả: Mỹ nhân 4000 năm bị bóc mẽ giả dối, tẽn tò nhất bộ tóc rơi lả tả của nữ thần Rocket Girls - Ảnh 7.

Tưởng Mộng Tiệp

Mỹ nhân Tân Hồng Lâu Mộng Tưởng Mộng Tiệp cũng có khoảnh khắc khiến dân tình choáng nặng khi lạnh lùng kéo hẳn một mảng tóc giả từ sau đầu ngay trên show. Không ít người cho rằng cô vô cùng dũng cảm, chẳng sợ mất hình tượng khi hành động như vậy trước mặt đối tượng được ghép đôi trong show hẹn hò.

Nguồn: baijiahao

Thái độ của mỹ nhân Cbiz bị soi dùng tóc giả: Mỹ nhân 4000 năm bị bóc mẽ giả dối, tẽn tò nhất bộ tóc rơi lả tả của nữ thần Rocket Girls - Ảnh 9.