Thân thế bạn trai Mẫn Tiên: Hotboy bóng rổ, chủ tịch HĐQT, sở hữu quán bar phố cổ, "tổng tài" có thật!

Mẫu con trai hoàn hảo vừa giàu có, đẹp trai, lại chơi thể thao đỉnh vẫn có thật ngoài đời này các chị em nhé.

Body đạt tỉ lệ chuẩn đến ngỡ ngàng của “hotgirl thời tiết” trên VTV một thời

Gần đây, thông tin hot boy bóng rổ Nguyễn Thịnh Hưng (James Nguyễn) hẹn hò với hot girl triệu followers Mẫn Tiên đang khiến dân tình vô cùng quan tâm, chú ý. Mọi thông tin liên quan đến Thịnh Hưng cũng khiến nhiều người không khỏi tò mò. Được biết, trở về từ Vancouver (Canada), anh chàng hiện đang chơi vị trí hậu vệ cầm bóng của CLB Cantho Catfish.

Ở thời điểm hiện tại, Hưng James đang được biết tới với tư cách bạn trai của Mẫn Tiên. Mặc dù mới công khai cách đây không lâu, thế nhưng cả hai đã thực sự tìm hiểu nhau từ khá lâu. Với những người bạn thân thiết của Hưng James, sự hiện diện của Mẫn Tiên thực chất đã xuất hiện từ đầu mùa giải VBA 2019.

Sau khi chính thức công khai chuyện tình của mình, rất nhiều bạn bè của cả hai đã gửi những lời chúc mừng cho cả hai. Ở mùa giải VBA 2020 tới đây, hình ảnh Mẫn Tiên tới sân bóng cổ vũ cho Hưng James chắc chắn sẽ không còn xa lạ với người hâm mộ.

Cũng mới đây thôi, người hâm mộ của Hưng James cũng vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của anh chàng này trên VTV. Ai ngờ rằng chàng trai quần đùi áo số, thi đấu hết mình trên sân bóng lại còn là Chủ tịch HĐQT của một ngôi trường cấp 3. Cụ thể thì theo thông tin được chia sẻ của ngôi trường kia, bạn trai của Mẫn Tiên đang giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị. Anh chàng tốt nghiệp cử nhân kinh tế tại Anh, là thạc sỹ ngành báo chí.

Không chỉ Nguyễn Thịnh Hưng, mà 2 người anh sinh đôi của Hưng là Thành Đạt và Phú Hoàng cũng có mặt trong BLĐ của nhà trường. Ngoài ra, Đỗ Lưu Phương, Ủy viên HĐQT cũng là vợ của Phú Hoàng. Được biết ngôi trường này nằm thuộc quyền sở hữu của gia đình Nguyễn Thịnh Hưng.

Cùng với vai trò là Chủ tịch HĐQT, Hưng James còn là chủ của một quán bar có tiếng ở trên tầng thượng một khách sạn tọa lạc ở phố cổ. Được biết, khách sạn này cũng thuộc khối tài sản của gia đình nhà Thịnh Hưng. Hóa ra, 1 tổng tài ở ngoài đời thực vẫn còn các chị em ạ!

Đẹp trai, con nhà trâm anh thế phiệt, tính tình giản dị khép kín, học thức cao, nghề nghiệp ổn định, lại còn chơi bóng rổ giỏi, không chỉ là hotboy bóng rổ, Hưng James hoàn toàn xứng với biệt danh "Tổng tài" trong truyện ngôn tình dành cho chị em.

 Lên cân mùa dịch - câu chuyện không của riêng ai, ấy thế nhưng sao nữ này còn sở hữu vòng eo nhỏ vượt mặt Ngọc Trinh