Thân thế nữ idol "tóp tóp" có 4 triệu follow hot nhất MXH: Từng được phong là "cô giáo nóng bỏng nhất Việt Nam", nhưng lại theo nghề khác vì không thích bị gò bó

Trân Trần là cô gái từng được cộng đồng mạng bầu chọn là "Cô giáo nóng bỏng" nhất của Việt Nam với loạt hình ảnh mát mẻ.

Trân Trần tên thật là Trần Thị Nam Trân. Trân Trần chính là tên nick TikTok của cô nàng hotgirl. Cô nàng sinh năm 1996 và hiện đang có gần 4 triệu người theo dõi trên nền tảng Tik Tok. 

Ước mơ từ nhỏ của Nam Trân là trở thành cô giáo tiểu học, tiếp nối nghề nghiệp truyền thống của gia đình. Vì vậy mà cô cũng chọn học chuyên ngành Giáo dục tiểu học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Tuy nhiên, bản tính luôn thích làm theo những gì mình muốn khiến Trân Trần cảm thấy nghề giáo có nhiều khuôn khổ và gò bó. Cô nàng muốn thử sức ở nhiều ngành nghề khác có tính chất tự do hơn như kinh doanh, làm đẹp, người mẫu ảnh…


Mặc dù đã chọn học chuyên ngành Giáo dục tiểu học, song Trân Trần lại cảm thấy nghề khá bị gò bó

Năm 2018, cô nàng bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ vào những bức ảnh xinh đẹp với thân hình nóng bỏng. Trân Trần bị nhiều người chỉ trích là theo nghề cô giáo nhưng lại ăn mặc “mát mẻ”. Thế nhưng càng bị chỉ trích, cô nàng càng trở nên nổi tiếng hơn. Từ đấy, con đường người mẫu ảnh và Hot TikToker dần mở lối chào đón cô.


Nhờ vào những bức ảnh xinh đẹp cùng vóc dáng hoàn hảo đã khiến cô trở nên nổi tiếng trên cộng đồng mạng. Từ đó, nhiều thương hiệu, sản phẩm mời cô làm người đại diện. Trân Trần cũng từ đấy rẽ hướng sang con đường người mẫu và TikToker.


Cách đây không lâu, Trân Trần cũng trở thành nhân vật thường xuyên xuất hiện trong các clip của Lộc Fuho. Cả hai nhận được nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng do ngoại hình đối lập. Tuy nhiên càng về sau, phản ứng của Netizen lại mang nhiều hướng trái ngược.


Theo như được tiết lộ, Trân Trần sinh sống ở TP Hồ Chí Minh, trong khi đó Lộc phụ hồ lại ở Diên Khánh, vì vậy chỉ thỉnh thoảng khi có dịp gặp nhau rồi cùng làm clip. Trong các clip trên kênh của Lộc phụ hồ, nam YouTuber cũng đã không ít lần tỏ tình với nàng hotgirl nhưng đều nhận lấy thất bại. Bên cạnh đó, nhiều netizen cho rằng cô nàng hot girl này chỉ đang lợi dụng Lộc phụ hồ để tăng thêm sự nổi tiếng cho mình.

Được biết, bạn trai của Trân Trần tên là Hoàng Anh, lớn hơn cô 4 tuổi. Cặp đôi đã từng nhận nhiều lời chê bai và được cộng đồng mạng ghép danh “Đôi đũa lệch”. Bởi lẽ cô nàng hotgirl sở hữu nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần, còn đối phương chỉ là một anh chàng rất bình thường.

Tuy vậy, nhưng mối tình của cặp đôi đã trải qua một thời gian gần 6 năm (tính đến 2017). Và cũng theo quan điểm của cô từng chia sẻ, xấu đẹp hoàn toàn không quan trọng, chỉ cần hiểu và tin tưởng nhau là được.


Trước tin đồn xấu về mình mới đây, Trân Trần cũng nhiều lần bị ném đá vì cách ăn mặc quá gợi cảm. Trong một buổi livestream cùng với mọi người, cô nàng chỉ mặc một chiếc váy ngủ mỏng manh. Sau đó, hàng loạt thông tin hotgirl Trân Trần lộ clip đã xuất hiện trên mạng xã hội.


Không chỉ nổi tiêng trong cộng đồng Việt Nam, Trân Trần còn được phía báo chí điểm mặt gọi tên. Cụ thể là vào năm 2018, hotgirl Trân Trần được trang Kknews của Trung Quốc lên bài. Nội dung chính của bài viết là lấy vẻ đẹp cũng như hình thể của con gái Việt Nam để các bạn trẻ lấy đó mà noi theo.

Theo như tờ báo Kknews, cô là cô gái đã từng rất mập, nhưng do chăm chỉ tập gym và ăn uống theo chế độ nên mới có được vóc dáng như hiện nay. Đồng thời,  họ cho biết cô nàng này cao 1m72, chân dài 106 cm và “vòng 3” 98 cm. Thế nhưng theo như tìm hiểu, thì đây đều là các thông tin không chính xác về cô nàng hot girl.


Nổi tiếng vào khoảng thời gian 4 năm về trước, nhưng đến thời điểm hiện tại sức hút của nàng hotgirl Trân Trần vẫn chưa hề thuyên giảm. Các trang mạng xã hội mà Trân Trần đang sử dụng đều có lượt tương tác vô cùng cao.

Dù đã không còn làm người mẫu nội y, tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tiểu học, song đó Trân Trần vẫn chưa chính thức đi dạy. Ngoài ra, cô vẫn tiếp tục vai trò làm người mẫu ảnh cho các thương hiệu, sáng tạo nội dung trên kênh YouTube, TikTok…


Hiện tại, các trang mạng xã hội của hotgirl Trân Trần đều sở hữu lượt theo dõi vô cùng lớn. Cô vẫn được mọi người biết đến với hình ảnh thiên thần, gợi cảm và nóng bỏng. Với nghề mẫu ảnh, mức thu nhập của cô cũng khá ổn định. Thậm chí, có không ít thương hiệu và nhãn hàng vẫn thường xuyên mời cô làm mẫu ảnh để quảng bá sản phẩm.