"Thánh mặn VTV" lại cà khịa vợ NS Xuân Bắc: Dân tình hả hê vỗ đùi hưởng ứng

"Thánh cà khịa" của VTV lại xuất hiện, lần này đến lượt vợ NS Xuân Bắc bị réo tên.

Việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc công khai chuyện con trai tham gia các nhóm nhạy cảm khiến cô bị chỉ trích không ngừng. Cựu người mẫu Trang Trần còn đăng đàn khuyên Xuân Bắc nên kiểm soát vợ mình, cô đề nghị anh Bắc đập điện thoại của vợ hoặc xóa Facebook "giùm" để tránh ồn ào. Bà chủ quán bún đậu mắm tôm thương thay Bi Béo khi cuộc sống riêng tư của cậu bị người ta chế giễu chỉ vì hành động bồng bột của người mẹ.


Mới đây, thêm nhân vật lên tiếng "cà khịa" nữ giảng viên Hồng Nhung. Không ai khác chính là BTV "mặn mòi" Việt Hoàng của Đài VTV. Cụ thể vợ NS Xuân Bắc bình luận trong bài viết người bạn cho rằng, những người để ảnh đại diện không rõ mặt mũi là không văn minh:  “Bảo bỏ ngay hình đại diện hoạt hình, cho rõ cái mặt mũi… Văn minh từ nhỏ lớn đỡ phải dạy”. 



Quan điểm coi thường những người để ảnh hoạt hình, chó mèo của nữ giảng viên động đến nhiều người dùng mạng. Họ vẫn thường thể hiện tình yêu của mình với những nhân vật truyền tranh yêu thích hoặc thú cưng. BTV Việt Hoàng VTV cũng tuyên bố một câu chắc nịch: “Đằng sau mỗi cái avatar vẫn là một con người cần được tôn trọng”.



Lời bình luận của BTV xuất hiện trong chương trình: “Điểm tuần: Khẩu chiến trên mạng xã hội”. Nam MC bênh vực những người dùng mạng, dù cho họ để ảnh đại diện nào cũng là người thật việc thật, cần được tôn trọng. Câu nói này khiến người ta lập tức nhớ đến bà xã của NS Xuân Bắc. 


Khán giả ủng hộ nhiệt tình quan điểm trên. Thay vì xem thường và độc đoán với trẻ, các bậc phụ huynh cũng nên tìm hiểu đến sở thích và quan tâm để con trẻ không bị lôi kéo vào những thứ không tốt trên MXH.