"Thánh nữ Bolero" Jang Mi công khai chồng chưa cưới, danh tính gây tò mò

Giọng ca 9X lần đầu nói về việc nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân.
Chia sẻ

Mới đây, Jang Mi đã cho ra mắt tập đầu tiên của “Taste and Sing”. Đáng chú ý, Jang Mi cũng lần đầu tiết lộ lý do nhận lời cầu hôn của bạn trai. Anh là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực dược phẩm. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Giọng ca 9X thừa nhận bản thân đã “phải lòng” người ấy bởi cách anh đối xử với cô và những người thân trong gia đình.

Jang Mi trải lòng: “Với tôi, chuyện tình cảm muôn màu và đặc biệt là cái duyên đến đúng thời điểm. Tình cảm đến từ những điều rất giản dị và bản thân chuyện tình cảm của Mi cũng thế. Hai người đến với nhau, tìm hiểu như bao cặp đôi khác rồi dần biết lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn”.

"Thánh nữ Bolero" Jang Mi công khai chồng chưa cưới, danh tính gây tò mò - 1
"Thánh nữ Bolero" Jang Mi công khai chồng chưa cưới, danh tính gây tò mò - 2

Jang Mi nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân

“Thánh nữ Bolero” bày tỏ, đến thời điểm cả hai thật sự thấy đối phương cho mình cảm giác an toàn và yên bình như một gia đình mà bấy lâu mình chờ đợi, thì mọi chuyện sẽ đến một cách tự nhiên. “Mi luôn sẵn sàng đón nhận vì nó được xuất phát từ những cảm xúc chân thật nhất”, Jang Mi khẳng định.

“Taste and Sing” là series đặc biệt được Jang Mi thực hiện với mong muốn kết nối âm nhạc và ẩm thực, tái hiện lại không gian ký ức của các thế hệ 7X đến 9X với những bài hát nhạc ngoại lời Việt bất hủ trong lòng khán giả. Đặc biệt, nữ ca sĩ “Nhớ Thương Làm Chi” đã viết lại lời bài hát theo đúng câu chuyện gốc của nguyên tác. 

"Thánh nữ Bolero" Jang Mi công khai chồng chưa cưới, danh tính gây tò mò - 3

Jang Mi đang hạnh phúc trong tình yêu

Những ca khúc này vốn nổi tiếng ở Việt Nam qua bản lời Việt nhưng lời nhạc không còn liên quan gì đến bản gốc, thậm chí có bài sửa luôn tên bài hát. Jang Mi biết đến những ca khúc này thông qua phiên bản lời Việt. Sau này tìm hiểu thêm bản gốc nước ngoài và trăn trở, quyết định dựa trên câu chuyện và ca từ của bản nhạc nguyên tác để viết ra một lời mới, bám sát ý nghĩa và những gì mà tác giả đã tâm huyết gửi gắm vào đó”, Jang Mi chia sẻ. 

Ca khúc đầu tiên trong “Taste and Sing” là “Mộng Uyên Ương Hồ Điệp”. Bản nhạc phim “Bao Thanh Thiên” có tuổi đời gần 30 năm, gắn liền với bao thế hệ khán giả từ thời xem phim qua chiếc tivi đen trắng, cho đến tận ngày nay vẫn được nhắc đến. Jang Mi bộc bạch: “Khi tìm đến bản nhạc gốc của nhạc sĩ Hoàng An, Jang Mi thực sự xúc động vì những gì mà ông đã gửi gắm vào đấy, khiến cho bản thân nung nấu ý định viết lại lời Việt bám sát với nguyên tác nhất, giữ trọn được ý thơ lời nhạc của “Mộng Uyên Ương Hồ Điệp””. 

Clip: Một đoạn ca khúc “Mộng Uyên Ương Hồ Điệp” do Jang Mi trình bày

Nữ ca sĩ “Duyên Phận” đã lựa chọn món bánh trung thu để kể câu chuyện của “Mộng Uyên Ương Hồ Điệp”. Bởi lẽ, cô hoài niệm về ngày Trung thu lúc bé, là ngày đoàn viên gia đình, cha mẹ mua lồng đèn cho Jang Mi, sau đó cả nhà quây quần cùng nhau phá cỗ đón trăng rằm. Hạnh phúc ngày ấy tuy giản đơn mộc mạc nhưng lại là kỷ niệm đẹp khiến cho cô nhớ mãi đến tận bây giờ.

Jang Mi (tên thật Bùi Bảo Trang) được biết đến là một hiện tượng mạng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm. Bắt đầu từ đoạn clip hát trên xe bus từ năm 2016, cô nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả nhờ ngoại hình trong sáng cùng giọng hát ngọt ngào, trong trẻo. Nhờ đó, Jang Mi được khán giả ưu ái đặt biệt danh “Thánh nữ Bolero”.

Sau “Mộng Uyên Ương Hồ Điệp”, Jang Mi sẽ cho ra mắt một số ca khúc nhạc ngoại lời Việt đã được cô viết lại lời bám sát vào nguyên tác của nước ngoài. Đây cũng là dự án cuối cùng của nữ ca sĩ trước khi kết thúc hành trình “cover” để bắt đầu cho ngã rẽ âm nhạc của mình với những sáng tác mới toanh. “Sau “Taste and Sing”, tôi sẽ hạn chế cover nhạc xưa, thay vào đó sẽ là những ca khúc được “đo ni đóng giày” cho giọng hát của mình, và sẽ có những bài hát do chính tôi viết lời. Hy vọng rằng, khán giả sẽ đón nhận series “Taste and Sing” và chờ đón một chặng đường nghệ thuật mới của tôi”, Jang Mi bày tỏ.