"Thánh phông bạt" Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc

Kim Kardashian để mặt mộc ra phố, làn da nhẵn mịn và đường nét khuôn mặt tinh xảo khiến nhiều người phải ghen tị.

"Thánh phông bạt" Kim Kardashian là một trong những sao nữ nổi tiếng vì chính diện mạo lộng lẫy khi trang điểm. Cô còn trở thành beauty blogger, bán chạy mỹ phẩm do chính mình sản xuất. Người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh Kim trang điểm lồng lộn dù chỉ là ra đường bình thường. Cũng vì bệnh vẩy nến kinh niên, mỹ nhân Hollywood này ít khi để mặt mộc.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Kim Kardashian đã khiến người hâm mộ mê mẩn khi để mặt mộc không tì vết ra phố. Cô thường xuyên để gương mặt tươi mới, không trang điểm, làm lộ ra đường nét như tượng tạc. Kể cả trước đây, khi để mặt mộc lộ dấu vết vẩy nến, Kim vẫn gây sốt vì đường nét khuôn mặt hoàn hảo như tượng tạc. Nhìn vào những lần để mặt mộc 100% này, netizen đã rần rần phong Kim thành "thánh mặt mộc" Hollywood.

Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 1.

Hôm qua (7/10), Kim đã để mặt mộc và đi mua đồ ăn tại 1 nhà hàng ăn nhanh. Đáng chú ý là làn da của cô rất mịn màng và nhẵn nhụi. Tình trạng vẩy nến của Kim Kardashian có vẻ như đã được cải thiện không ít. Làn da của cô giờ đã khỏe mạnh và nhìn có sức sống hơn.

Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 2.

Đi dạo phố, Kim chỉ mặc áo hoodie và quần ống rộng đơn giản nhưng gương mặt góc cạnh, sắc nét như tượng tạc của Kim giúp cô nổi bần bật trên phố.

Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 3.

Trước đây, Kim từng gây sốt khi để mặt mộc đi sự kiện. Người đẹp khoe làn da căng mịn tràn đầy sức sống và không tì vết

Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 4.
Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 5.

Trước đây, Kim Kardashian còn gây ngỡ ngàng với mặt mộc lộ dấu vết vẩy nến. Tuy làn da không được hoàn hảo nhưng đường nét như tượng tạc của Kim lại khiến dân tình phát cuồng

Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 6.

Kim sở hữu một làn da khỏe đẹp như thế này nhưng đáng tiếc thỉnh thoảng bệnh vẩy nến hoành hành khiến cô không thể có được tình trạng tốt nhất.

Thánh phông bạt Kim Kardashian đúng là thánh mặt mộc Hollywood: Kệ vẩy nến loang lổ, gây sốt vì đường nét như tạc - Ảnh 7.

Mặt mộc đáng nể của Kim