Thanh Thanh Huyền đắt show MC sau khi đăng quang Hoa hậu

Lần đầu trở lại công việc MC sau khi đăng quang Hoa hậu, Thanh Thanh Huyền còn khiến nhiều người bất ngờ bởi hình ảnh đầy cá tính, mới mẻ.

Trưa 12/10, hoa hậu Thanh Thanh Huyền đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt BST túi xách mới nhất của NTK thời trang Julia Đoàn.

Thanh Thanh Huyền đắt show MC sau khi đăng quang Hoa hậu - 2

Được biết, đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô sau khi đăng quang cuộc thi Miss Charm Việt Nam năm nay. Ngoài ra, người đẹp còn đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình ngay khi vừa trở lại công việc.

Thanh Thanh Huyền đắt show MC sau khi đăng quang Hoa hậu - 3

Trong khi nhiều hoa hậu thường chọn những bộ đầm sang trọng để xuất hiện sau khi đăng quang, Thanh Thanh Huyền lại khiến nhiều người bất ngờ khi diện một set đồ rất trẻ trung, phối cùng chiếc túi nhỏ.

Thanh Thanh Huyền đắt show MC sau khi đăng quang Hoa hậu - 4

Thanh Thanh Huyền đã có dịp hội ngộ MC Thùy Minh cùng các con của cô tại sự kiện. Ngay khi gặp đàn chị trong nghề, Miss Charm Việt Nam chia sẻ cô bị khớp và áp lực khi phỏng vấn đàn chị. Tuy nhiên, Thùy Minh cho hay cô đã theo dõi Thanh Thanh Huyền từ lâu và rất thích cách dẫn tự nhiên của đàn em. Sự kiện còn có sự tham dự của cặp đôi gia đình Cam Cam: Kiên Hoàng và Heo Mi Nhon.

Thanh Thanh Huyền đắt show MC sau khi đăng quang Hoa hậu - 5

Tại sự kiện, NTK Julia Đoàn đã chia sẻ về BST mới nhất của mình. Cô cho biết: biết: “Sau 8 năm ra mắt, các khách hàng của tôi đã quen với hình ảnh thương hiệu chỉ với 2 màu đen trắng.Nhưng làm thời trang là không ngừng thay đổi và chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và hiểu được rằng giờ đây, màu sắc chính là cách người phụ nữ thể hiện cá tính của mình”.