Thanh Thảo đăng ảnh khoe nhan sắc thăng hạng ở tuổi 44

Ở tuổi 44, Thanh Thảo nhan sắc ngày càng thăng hạng và body nóng bỏng như gái đôi mươi.

Sau thời gian định cư ở Mỹ cùng chồng đại gia và các con, ca sĩ Thanh Thảo vừa xác nhận sẽ trở về Việt Nam. Theo đó, vợ chồng cô mua một căn hộ ở trung tâm TP.HCM với giá 14 tỷ đồng. Cơ ngơi này được ông xã nữ ca sĩ hết lòng ủng hộ để các con học tập, vợ yên tâm ca hát tại quê nhà. Các con của Thanh Thảo hiện học tại trường quốc tế và dần quen với nhịp sống tại quê hương.

Trở về Việt Nam, Thanh Thảo và chồng Tom Ha có những chuyến đi nghỉ dưỡng ở nhiều địa điểm sang chảnh. Thông qua những hình ảnh Thanh Thảo chia sẻ, khán giả cảm nhận được cuộc sống viên mãn của “búp bê” ở tuổi 44. Thậm chí cô còn khoe ảnh tắm bồn, diện bikini khoe 3 vòng gợi cảm gây “nghẽn mạng”.

Thanh Thảo đăng ảnh khoe nhan sắc thăng hạng ở tuổi 44 - 3

Thanh Thảo đăng ảnh khoe nhan sắc thăng hạng ở tuổi 44 - 4

Theo Thanh Thảo, chồng cô đã hi sinh rất nhiều về thời gian, tiền bạc, sức khỏe… để cùng vợ về Việt Nam. Anh luôn muốn cả gia đình luôn được ở bên cạnh nhau. Nữ ca sĩ cũng vô cùng xúc động khi ông xã ủng hộ vợ hết mình khi cô đi hát, chạy show liên miên.

Ông xã Thanh Thảo là người Việt gốc Hoa, sống ở Mỹ từ nhỏ. Anh kinh doanh ngành xây dựng và cung cấp thiết bị y tế nha khoa hơn 25 năm nay. Hiện Tom Han là chủ của nhiều phòng khám nha khoa tại Mỹ và một phòng khám nha khoa quốc tế tại Đà Nẵng.

Thanh Thảo đăng ảnh khoe nhan sắc thăng hạng ở tuổi 44 - 5

Thanh Thảo đăng ảnh khoe nhan sắc thăng hạng ở tuổi 44 - 6

Chồng cưng chiều Thanh Thảo và các con hết mực

Về ông xã, Thanh Thảo cho biết: "Có những người đàn ông muốn vợ sắm túi, giày dép, kim cương... anh lại thích tôi đầu tư vào nghề hát. Anh luôn đốc thúc để tôi "máu" thêm với nghề. Đôi lúc tôi cũng mất lửa nghề.

Cuộc sống ở Mỹ cứ đầm đầm, không sôi động như ở Việt Nam. Đồng nghiệp không cạnh tranh hay hơn thua, bon chen, không tranh nhau vị trí trên tấm poster. Những điều như thế làm con người ta dễ bị xìu. Được anh hỗ trợ kinh tế, Thảo hát cũng được, không hát cũng không sao. Nếu anh Tom không đứng kế bên đốc thúc, tôi nghĩ mình sẽ xìu luôn…".

Trong lần trở lại này, Thanh Thảo được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Hiện, cô làm gương mặt đại diện cho 4 thương hiệu. Ngoài ra, “búp bê” sinh năm 1977 còn nhận nhiều hợp đồng làm KOL cho nhãn hàng, nhất là hàng gia dụng, sữa em bé và làm đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô chọn lọc khi chấm bút ký hợp đồng vì không muốn bản thân trở nên nhàm chán.

Về công việc ca hát, Thanh Thảo đang trong quá trình hoàn tất album hi-end sẽ phát hành trong thời gian tới bao gồm băng cối, đĩa than và CD. Album tập hợp những ca khúc hot nhất của Thanh Thảo, nhạc sĩ Nguyễn Hà sẽ hỗ trợ cô trong dự án tái xuất làng giải trí Việt.