Thấy chồng được tặng biệt thự, vợ Thương Tín đồng ý về: Sướng khổ có nhau

Đã có người nhận nuôi NS Thương Tín trọn đời: Không cần làm anh vẫn có ăn

Mới đây, Thương Tín đã đồng ý về căn biệt thự 5 tầng được hỗ trợ để sinh sống. Chia sẻ trên đang nhận được sự quan tâm của CĐM. 

Đầu năm 2021, Thương Tín bị đột quỵ và phải nhập viện. Thời điểm này, người ta mới biết được hoàn cảnh của nam diễn viên vô cùng khó khăn. Ở tuổi gần 70, ông không có việc làm, chạy ăn từng bữa và sống xa vợ con. Biết được hoàn cảnh khó khăn nhiều nhà từ thiện đã đứng ra giúp đỡ. NS Trịnh Kim Chi – một người đồng nghiệp thân thiết cũng kêu gọi và trao tận tay Thương Tín tổng số tiền là 800 triệu đồng cũng một chiếc xe ô tô cũ. 

Sau hơn 8 tháng, netizen khá bất ngờ khi Thương Tín liên tục lên MXH than thở chuyện mình đang phải sống lay lắt qua ngày. Sự việc trên khiến ông bị đông đảo khán giả chỉ trích vì tiêu tiền hoang phí, không chịu làm việc, chỉ thích đi xin tiền từ thiện…. 

Mới đây, nam diễn viên còn xác nhận với báo chị chuyện vợ và con gái đã bỏ đi nhiều ngày. "Bây giờ tôi bế tắc, bất lực, không kiếm ra tiền nên không thể nuôi nổi vợ con. Mấy tháng nay, cuộc sống rất khó khăn. Trước dịch còn tí tiền thì bỏ ra xài hết trong thời gian giãn cách mấy tháng rồi. Giờ đến chi phí hàng ngày, tôi cũng không lo nổi, nên người ta đưa con đi thôi. Người ta cũng phải kiếm đường sống chứ, tôi đành chịu.

Nghe đâu, cô ấy đưa con đến chỗ người quen ở nhờ, rồi có gì làm cho người ta. Từ hôm cô bỏ đi, tôi điện thoại nhiều lần nhưng rất ít lần bắt máy. Không biết là còn giận tôi, hay bận công việc gì. Có nói chuyện, tôi cũng không nói nhiều, không níu kéo", nam diễn viên nói.

Chưa dừng lại ở đó, chiều ngày 25/11, Thương Tín xác nhận bản thân đang bị nhiễm Covid-19. "Tôi có kết quả vào hôm qua, bác sĩ cho người đưa tôi về phòng trọ cách ly. Vì hiện tại, tôi chỉ sống một mình. Sau đó, phía bác sĩ ở phòng khám này còn đồng ý cấp thuốc cho tôi trị bệnh và hứa hẹn sau khi tôi khỏi sẽ được nhận việc trở lại" - Thương Tín cho biết.

Trong video mới chia sẻ trên kênh YouTube Cuộc Sống Quanh Ta vào ngày 26/11, NS Thương Tín bất ngờ tiết lộ được người quen ở Pháp hỗ trợ chỗ ở tại một biệt thự quận 3. Người này ngỏ ý mời nam tài tử nổi tiếng một thời chuyển về căn nhà 5 tầng sống cũng như đảm nhận công việc trông coi nhà cửa. 

NS Thương Tín cho biết đã liên lạc, báo vợ về chỗ ở mới: "Tôi có gọi cho vợ nói cô ấy trước mắt cứ về căn biệt thự đó ở đi, để coi có khó khăn gì không. Thì vợ tôi cũng nghe lời dẫn con về ở trước. Rồi vài bữa nữa tôi qua."

Trước đó, cũng có rất nhiều người đồng cảm với hoàn cảnh khó khăn của Thương Tín nên muốn được giúp đỡ ông có chỗ ăn chỗ ở nhưng ông đều từ chối. 

Vào tháng 2/2021, thông tin nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ, sống trong cảnh nghèo khó không có tiền trang trải viện phí khiến nhiều người xót xa. Thời điểm đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi và trao cho nam diễn viên tổng số tiền là 800 triệu đồng cùng một chiếc xe ô tô cũ. 

Xem thêm tại đây

MỤC LỤC [Hiện]