Thay đổi phong cách như các Hoa hậu Hoàn vũ, HH Đỗ Thị Hà nhận trái đắng bị chê "già lắm, đừng cố"

Trang điểm tone cam đậm như các Hoa hậu Hoàn vũ da nâu, diện váy ôm với đường cutout quyến rũ nhưng Đỗ Thị Hà lại nhận về cái kết "quá đau".

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam đến nay, HH Đỗ Thị Hà thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, thời trang nhưng không ít lần gây tranh cãi về nhan sắc. Nhất cử nhất động của nàng hậu đều lọt vào "tầm ngắm" của các thánh soi. Mới đây, người đẹp Thanh Hóa lại bất ngờ gây tranh luận xôn xao trên MXH khi đăng một clip khoe nhan sắc trong hậu trường trước khi đi dự sự kiện.

Cụ thể, trong đoạn clip chỉ 20 giây, HH Đỗ Thị Hà diện một chiếc váy dạ hội màu vàng ôm sát với những đường cutout khoe đường cong nuột nà và vòng một lấp ló. Để tăng thêm chất lượng cho tạo hình lần này, nàng hậu còn làm kiểu tóc uốn xoăn chải phồng cao chuẩn hoa hậu kèm theo lớp trang điểm tone cam nude chuyên dành cho các Hoa hậu Hoàn vũ với làn da nâu bánh mật quyến rũ. Có được layout ưng ý, nàng hậu còn đưa ra câu hỏi thăm dò ý kiến từ khán giả: "Layout này có hợp với mình không ạ?".

 https://shorten.asia/H9CduAZH

HH Đỗ Thị Hà khoe tạo hình mới theo phong cách quyến rũ như các Hoa hậu Hoàn vũ

Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi, Đỗ Thị Hà lại nhân ngay về cái kết "phũ phàng" từ phía cư dân mạng. Bên dưới clip, đa phần các bình luận đều phản hồi rằng Đỗ Thị Hà không hợp với kiểu tóc và phong cách này. Nhiều người còn thẳng thắn chê nàng hậu trông già đi nhiều vì kiểu makeup đậm đà với kiểu tóc như các hoa hậu những năm 1990s.

Nàng hậu nhận về loạt nhận xét chê bai phũ phàng từ cư dân mạng

Trước đó, HH Đỗ Thị Hà cũng mắc lỗi về trang phục khi lên sóng truyền hình cùng HH Lương Thùy Linh và Á hậu Bùi Phương Nga. Trong khi 2 đàn chị được khen tới tấp vì thì nàng tân Hoa hậu lại bị nhận xét là kém nổi bật và diện chiếc váy trông như áo tập gym. Dân mạng cho rằng, chiếc váy không phù hợp với vóc dáng của Đỗ Thị Hà, khiến cho trang phục bị nhàu, nàng hậu còn lộ phụ kiện "kém duyên".

HH Đỗ Thị Hà vừa bị chê bai vì trang phục kém nổi bật trước đó 

Nàng hậu chân dài phù hợp với những layout trang điểm nhẹ nhàng tôn làn da trắng chuẩn phong cách Hoa hậu Việt Nam hơn

https://shorten.asia/JQ9dZ7FH

Hình ảnh đời thường của Đỗ Thị Hà còn nhận được nhiều lời khen hơn là những tạo hình khi dự sự kiện