Thấy đồng đội "xử đẹp" Campuchia, Quang Hải ngồi ngoài sân cũng phải "nghịch" bóng cho đỡ "ngứa tay ngứa chân"

Mọi hành động của Quang Hải như tập giãn cơ bằng một sợi dây chun, dùng tay nghịch bóng đều được ghi lại. 

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Campuchia trở nên quá dễ dàng đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Chỉ sau hiệp 1, U22 Việt Nam đã bỏ túi 3 bàn thắng nhờ cú đúp của Đức Chinh cùng bàn mở tỉ số của Tiến Linh. Tới hiệp 2, Đức Chinh đã có thêm một pha lập công, nâng tỷ số lên 4-0.

Bị Thái Lan tấn công thô bạo, Tiến Linh vẫn cố kìm nước mắt vì tổ quốc: Mạnh mẽ lắm chàng trai ơi!

Việc đồng đội liên tục ghi bàn, nắm giữ lợi thế trên sân cỏ giúp tâm trạng của đội trưởng Quang Hải khi ngồi ngoài sân trở nên thoải mái hơn. Nếu trước đó 2 ngày, ở trận gặp Thái Lan, gương mặt Quang Hải tỏ rõ sự lo lắng khi Việt Nam bị dẫn trước 2 bàn ngay ở những phút đầu tiên thì lần này, Hải "con" thở phào thư giãn. 

Hết nhặt bóng để "ngịch", Quang Hải còn thư thái tập giãn cơ bằng một sợi dây chun. 


Anh cũng tranh thủ hỏi han tình hình của Tiến Linh. Tiền đạo mang áo số 22 đã phải rời sân từ hiệp 1 cũng vì chấn thương.

Trước đó, HLV Park cho biết, Quang Hải bị rách cơ đùi, không quá nặng như những những gì đồn đoán trên mạng xã hội. Thế nhưng, chấn thương này không thể bình phục trong một sớm một chiều.

'Quang Hải sẽ không kịp bình phục để thi đấu gặp bán kết. Nhưng nếu Quang Hải bình phục thần kỳ và có đủ điều kiện về sức khỏe thì sẽ tham dự trận chung kết - nếu chúng ta lọt vào vòng cuối cùng' - thầy Park chia sẻ. 

Quang Hải đau đớn vì chấn thương, Nhật Lê âm thầm quan tâm: Xót lắm nhưng chỉ làm được vậy thôi