Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi

Liệu thầy giáo từng đổ vỡ hôn nhân có khiến gái xinh mở lòng đồng ý hẹn hò?

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 1

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất tuần này cùng Quyền Linh - Ngọc Lan mai mối cho cặp đôi ở Đồng Nai là Giang Hồng (44 tuổi) - giáo viên THPT và Cẩm Tú (37 tuổi) - nhân viên quản lý chất lượng cho một công ty.

Giang Hồng có điểm mạnh vui vẻ, hòa đồng, dễ gần, dễ nuôi, nấu ăn ngon; điểm yếu là lười làm việc nhà.

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 2

Đàng trai trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm, có hai con (con gái 14 tuổi, con trai 7 tuổi) ở cùng vợ cũ. Nhắc về chuyện này, thầy giáo cho biết, anh hối hận vì bản thân là người có lỗi. "Vợ tôi làm bên dược, công việc đi khá nhiều, lại có nhà thuốc riêng nên ít ở gần nhau. Nhiều khi tôi buồn, lúc đó suy nghĩ nông cạn rồi chia tay chứ cũng chẳng có vấn đề gì lớn. Cuộc hôn nhân đã kết thúc cách đây 4 năm và cô ấy đã có người mới", ông bố hai con chia sẻ.

Cẩm Tú là cô gái sống lạc quan, nhiệt tình, vui vẻ, thật thà nhưng hơi nóng tính.

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 3

Đàng gái có vài mối tình nhưng không quá sâu đậm. Cô chỉ tìm hiểu thấy không thể tiến xa thì chủ động dừng lại. Suốt 4 năm qua, cô chưa có thêm mối tình nào.

Khi Quyền Linh đặt vấn đề người ghép đôi từng lập gia đình và có con, Cẩm Tú thừa nhận cô có chút e ngại. Dù vậy, cô tin rằng nếu cả hai hòa hợp, yêu thương và tôn trọng nhau thì sẽ vượt qua được sự e ngại ban đầu.

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 4

Đến chương trình, Cẩm Tú tìm mẫu bạn trai ngoại hình dễ nhìn, không bị hói, tính cách điềm đạm, chịu trách nhiệm, không gia trưởng, không nhậu nhẹt, biết yêu thương, quan tâm và tôn trọng lẫn nhau. Giang Hồng chỉ cần bạn gái dễ nhìn, vui vẻ, hòa đồng và biết chia sẻ.

Mở rào gặp gỡ, thầy giáo chinh phục bạn gái dễ thương bằng tiếng đàn guitar sâu lắng, cùng bó hoa hồng lãng mạn. Cả hai đều có thiện cảm dành cho đối phương nên rất cởi mở với nhau. 

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 5

Cùng trò chuyện, Cẩm Tú thẳng thắn hỏi bạn trai: "Khi mình về sống chung với nhau, nhiều khi sẽ có những ý kiến trái nhau, không cùng quan điểm. Lúc đó anh sẽ như thế nào?". Trước câu hỏi này, Giang Hồng chia sẻ anh sẽ luôn nhường phụ nữ, đợi khi nào đối phương nguôi giận sẽ ngồi lại nói chuyện, chia sẻ với nhau.

Tiếp đó, thầy giáo cho biết, anh đang sống cùng bố mẹ nhưng vẫn có nhà riêng. Nếu cả hai kết hôn, Giang Hồng thích ở riêng và gần bố mẹ để tiện thăm nom. Anh khẳng định sẽ giao hết kinh tế cho vợ giữ.

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 6

Nói về chuyện sinh con, Cẩm Tú chia sẻ cô thích con nít nên mong một trai một gái, tùy vào duyên của hai vợ chồng. Đối với con riêng của bạn trai, cô hy vọng có thể hòa hợp sống chung với nhau.

Sau khi cả hai nắm tay trao cảm xúc, thầy giáo đã chinh phục được gái trẻ kém 7 tuổi. Cặp đôi trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.

Thầy giáo hai con đi hẹn hò tìm vợ, gặp được gái trẻ kém 7 tuổi - 7