Thêm một nhân chứng thứ 3 trong vụ Trấn Thành “chiếm rạp”: Phút 90+1 dân tình “quay xe”

Thêm một nhân chứng khác có mặt tại thời điểm xảy ra vụ việc chia sẻ về quan điểm của mình.

Thời gian vừa qua, dường như không ai là không hay về vụ việc ưu tiên đặt vé của diễn viên Trấn Thành vào tối ngày 1 tháng 3 tại rạp CGV Vincom Đồng Khởi, khiến 2 vị khách xếp hàng đứng trước không được mua phải bỏ về đã đây xôn xao dư luận. Phía quản lý CGV Vincom Đồng Khởi cũng đã lên tiếng xin lỗi nam khách hàng Nguyễn Vinh có trong câu chuyện sau khi biết đến vụ việc.


Tuy nhiên sau lời xin lỗi của CGV đến khách hàng Nguyễn Vinh, thì quản lý của CGV Vincom Đồng Khởi đã lên tiếng xác nhận rằng nhóm bạn của diễn viên Trấn Thành đã đặt vé riêng từ trước, chứ không mua vé tại rạp. Dẫu vậy, phía khách hàng Nguyễn Vinh vẫn bảo vệ cho quan điểm của mình, và bày tỏ sự thất vọng về phát ngôn của phía quản lý CGV.


Và vừa qua, đã có thêm một nhân chứng khác cũng xếp hàng mua vé cùng thời điểm với Trấn Thành và bạn Nguyễn Vinh trong câu chuyện lên tiếng. Cụ thể, thì đây chính là gia đình 3 người có người thân đi xe lăn trong câu chuyện của Nguyễn Vinh kể lại. Theo trang facebook cá nhân có tên là Kim Nhung, người đi xe lăn trong câu chuyện chính là mẹ của cô, và cô cho rằng không hề có việc bản thân được nhường mua vé trước như lời của Nguyễn Vinh. 


Nguyên văn chia sẻ của tài khoản Kim Nhung

Tuy nhiên, sau chia sẻ của “nhân chứng”, nhiều cư dân mạng càng bày tỏ sự khó hiểu khi không biết mục đích bài đăng này là gì mà chỉ thấy như đang PR cho các bộ phim đang HOT ngoài rạp.