Theo bão Trâm Anh, Bà Tưng bất ngờ tiết lộ sự thật động trời về clip năm nào để làm mình "nổi" lại

Bà Từng trải lòng clip nhảy nhót thả rông trước đây chỉ là do suy nghĩ bồng bột "thích gì làm nấy" khi còn trẻ.

 

Cách đây 6 năm, hiện tượng "Bà Tưng" bỗng rầm rộ trên mạng xã hội với clip nhảy thả rông cùng các phát ngôn gây sốc. Thời điểm đó so với hiện tại, hình ảnh Bà Tưng bị đánh giá phản cảm và bị lên án khá nhiều. Sau đó, Bà Tưng ngày nào tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi chỉnh sửa nhan sắc của mình, đặc biệt nhan sắc hậu phẫu thuật của người đẹp chuẩn kiểu mặt rắn, phần đông khán giả đều đồng tình gương mặt trước khi dao kéo của Bà Tưng ưa nhìn hơn rất nhiều. 

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh. Kể từ sau clip đó, cái tên Bà Tưng dường như cũng chỉm nghỉm và khán giả chẳng còn nhắc đến nhiều nữa. Mới đây, bỗng dưng người đẹp "chưa khảo đã xưng" nhắc lại chuyện cũ. Cô chia sẻ: “Khi đó em còn đi học mà, nếu có ai mời em dự sự kiện hay chụp hình quảng cáo, tham gia bất kỳ cái gì em vẫn nhận miễn sao đó là công việc lương thiện và trong sạch chứ em không nghĩ quá phức tạp đâu”.

 

Huyền Anh cho biết thêm, cô đã từng nghĩ mình bị lợi dụng hình ảnh để làm trò trên mạng xã hội nhưng do bản thân còn trẻ nên suy nghĩ vẫn còn bồng bột, lúc đó lại đang cần tiền nên công việc gì kiếm ra tiền thì cô đều làm hết. Huyền Anh trải lòng, cô cũng từng cảm thấy buồn và mệt mỏi khi cứ mở mắt ra là đọc được những dòng bình luận tiêu cực từ cư dân mạng. Nhưng vì biết đó là hậu quả do chính những việc làm bồng bột, nông nổi của mình gây ra nên cô đành chấp nhận.

Hiện tại, phong cách thời trang của Bà Tưng vẫn luôn cuốn hút với những set đồ táo bạo, quyến rũ, khoe trọn 3 vòng đẫy đà, căng tràn. 

 

Soobin Hoàng Sơn đã mặc những gì mà giá cả tỉ đồng trên người?