Thì ra đây mới là lý do Lệ Rơi rời phố về quê tìm việc: Ngoài 30 tuổi, bố mẹ giục cưới nên "tôi vào công ty để kiếm vợ"

Những chia sẻ thú vị về cuộc sống hiện tại của Lệ Rơi khiến nhiều người kinh ngạc. 

"Chàng trai vườn ổi" - Lệ Rơi năm xưa từng làm náo loạn mạng xã hội giờ đã về quê "ở ẩn" với cuộc sống bình dị bên gia đình. Điều này được tiết lộ khi trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh anh trong trang phục công nhân của một nhà máy. 

 

Lệ Rơi đã rơi phố về quê đi xin việc.

Chia sẻ về điều này, Lệ Rơi cho biết bức ảnh được chụp trong buổi phỏng vấn của Lệ Rơi với công ty. 

'Một năm qua tôi về Bắc, cũng quay sang làm đủ thứ nghề: Làm giám sát, làm nhà hàng hải sản. Cuối năm ngoái còn đi làm MC tổ chức sự kiện. Thế nhưng cũng chẳng đâu vào đâu.

Bây giờ tôi quyết định về hẳn quê, không muốn đi lang thang nữa. Về ổn định cuộc sống, làm công việc ổn định kiếm lấy 600-700 triệu, mua miếng vườn rộng khoảng 1-2 mẫu sau lúc đấy cứ thế mà làm để ăn thôi. Lang thang mãi thế nào được', Lệ Rơi kể.

Bên cạnh đó anh cũng tâm sự, do nổi tiếng trên mạng nên khi đi xin việc anh gặp khá nhiều khó khăn khi công ty không nhận do lo sợ quá khứ của anh sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến công ty. Nhưng may mắn thay, anh đã được một công ty Điện máy nhận vào làm với mức lương khá ổn so với cuộc sống tại quê nhà. Công việc chính của Lệ Rơi là phối hợp với trường phổ thông ở các tỉnh thành, tư vấn hướng nghiệp cho lứa học sinh chuẩn bị ra trường đã giúp anh có nhiều trải nghiệm thú vị. 

Tuy nhiên, không chỉ vấn đề kiếm tiền, Lệ Rơi tiết lộ lý do xin đi làm của anh còn bởi... anh muốn tìm vợ. 


 
Hóa ra mục đích của anh là đi kiếm vợ. 

Suy nghĩ này được nảy ra khi bố mẹ liên tục nhắc nhở chuyện anh sớm lập gia đình khi tuổi đã ngoài 30. Và cũng chính bố mẹ là người gợi ý cho con trai xin đi làm để kiếm vợ, chứ con gái bây giờ... càng ngày càng hiếm.

Trước đó, trên mạng cũng từng xuất hiện nhiều bức ảnh anh chụp chung với "gái lạ" khiến dân mạng đặt nhiều nghi vấn. Nhưng theo anh chia sẻ, đó chỉ là những bức ảnh chụp cho vui chứ không có ý gì cả. 

Lệ Rơi thường xuất hiện bên cạnh nhiều cô nàng xinh đẹp. 


 

Lựa chọn bình yên khi về quê làm công nhân, Lệ Rơi vẫn bị đời xô đẩy: "Họ trả hồ sơ vì sợ tôi nổi tiếng"