Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị "bóc" nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực

Theo thông tin, Ngô Diệc Hy - thí sinh cuộc thi Hoa hậu châu Á từng làm đại diện cho một bệnh viện thẩm mỹ, những hình ảnh trước và sau khi nâng ngực giờ đây bị tung ra.

Trang Apple Daily của Hong Kong đưa tin, Ngô Diệc Hy - thí sinh đạt giải "Hình thể đẹp nhất" cuộc thi Hoa hậu châu Á Miss Asia do đài ATV tổ chức đang trở thành nhân vật gây xôn xao của Cbiz khi bị một độc giả tố nâng ngực trước khi tham gia đấu trường sắc đẹp. Điều đáng nói, những tấm hình và thông tin liên quan đến màn "trùng tu" vòng một này của Ngô Diệc Hy cũng đã được chia sẻ chi tiết.

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 2.

Ngô Diệc Hy - thí sinh đạt giải "Hình thể đẹp nhất" của cuộc thi Hoa hậu châu Á

Theo lời tố của độc giả Apple Daily, Ngô Diệc Hy từng là người đại diện cho một bệnh viện thẩm mỹ khoảng 3 năm về trước. Cô từng có những chia sẻ về quá trình nâng ngực. Thời điểm ấy, Diệc Hy mới 24 tuổi, còn là sinh viên của 1 trường đại học. Ảnh scan 3 chiều cho thấy thí sinh này có khuôn ngực phẳng, và sau quá trình trùng tu vòng 1, cô nàng trở nên sexy hơn rất nhiều. Theo thông tin, Diệc Hy đã nâng vòng 1 từ cỡ A sang cỡ C để có body với số đo 91-66-96.

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 3.

Hành trình thay đổi vòng 1 của Diệc Hy

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 4.
Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 5.
Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 6.

Những tấm hình trước khi thẩm mỹ, trùng tu vòng 1 của thí sinh này

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 7.

Cô còn chia sẻ rằng mình hy vọng cuộc phẫu thuật nâng ngực sẽ thuận lợi. Sau đó, người đẹp này bộc bạch mình rất hài lòng với vòng một được "nâng cấp", đem lại cảm giác tự nhiên

Người tố Diệc Hy cho biết: "Diệc Hy làm người đại diện cho bệnh viện thẩm mỹ và được nâng ngực miễn phí. Cô ấy được trả thù lao sáu con số (tức hàng trăm ngàn đô la Hong Kong, tương đương hàng trăm tới hàng tỷ đồng)". Về phía bệnh viện thẩm mỹ, nơi đây đã đóng cửa hơn 1 năm trước, Diệc Hy vẫn chưa xong hợp đồng với tư cách người đại diện nhưng đã nhận đầy đủ tiền thù lao từ trước.

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 8.

Nâng ngực sang cỡ C, Ngô Diệc Hy sở hữu vóc dáng cực kỳ nóng bỏng

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 9.

Cô nàng ẵm ngay giải "Hình thể đẹp nhất' trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á

Phóng viên tờ Apple Daily đã gọi điện cho Diệc Hy để xác nhận thông tin, người đẹp này thừa nhận mình từng là người đại diện cho bệnh viện thẩm mỹ và không đưa ra thêm thông tin nào về quá trình nâng ngực. Khi được hỏi liệu có lo lắng về việc bị tước giải thưởng "Hình thể đẹp nhất", Diệc Hy trả lời rằng mọi thông báo hãy chờ BTC cuộc thi Hoa hậu châu Á lên tiếng.

Trên MXH, netizen tìm được nhiều hình ảnh khoe body của Diệc Hy. Cô nàng rất tự tin tạo dáng với vòng 1 bốc lửa, vòng 3 cũng không hề kém cạnh.

Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 10.
Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 11.
Thí sinh sở hữu hình thể đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu châu Á bị bóc nâng ngực, lộ loạt ảnh trong quá khứ một trời một vực - Ảnh 12.

Nguồn: Apple Daily