Thiên An ẩn ý Jack là tên lừa đảo

Thiên An lần đầu kể hết câu chuyện uất ức của mình trong thời gian mang bầu con Jack, nhưng cô bị chỉ trích ngược lại.

Mới đây, bà mẹ đơn thân Thiên An lên báo kể chuyện nuôi con một mình sau tuyên bố trở lại showbiz. Nữ diễn viên chia sẻ, đây là thời điểm cô cần phải có công việc ổn định để kiếm tiền nuôi con, không thể dựa vào 5 triệu bèo bọt do bạn trai Jack chu cấp.

Thiên An cũng tuyên bố việc mình công khai mặt con gái vì không muốn con chịu thiệt thòi: "Chắc chắn rằng khi Sol lớn lên thì bé sẽ biết những gì đã xảy ra với bố mẹ. Thiên An chỉ có trách nhiệm là cho bé biết hết sự thật và giải đáp những thắc mắc của con. Mọi quyết định như thế nào là do Sol"

Với việc quay lại showbiz, Thiên An cũng liên tục đăng đàn nói mỉa nam ca sĩ Jack vì bội bạc.  Mẹ bỉm sữa công khai đăng status: " "Hứa hẹn chính là lời một tên lừa đảo thường nói với một kẻ ngu ngốc", ẩn ý nói việc bị Jack lừa. Tuy nhiên, nhiều fan Jack lại khó chịu vì Thiên An đả động đến thần tượng của họ. Hàng loạt bình luận dưới bài viết chỉ trích nữ diễn viên đóng vai "người bị hại" để lấy lòng thương của công chúng.

Thậm chí, họ còn cho rằng việc Thiên An có con là "dám chơi dám chịu", Jack bỏ là đúng. Thái độ vô tình của nhiều người chắc hẳn khiến bà mẹ 1 con tủi thân hơn nữa. Suy cho cùng, tình yêu đến từ 2 phía, nếu đã không còn tình cảm thì không nên níu kéo, nhưng việc Jack rũ bỏ trách nhiệm và chu cấp số tiền ít ỏi khiến người ta không khỏi bức xúc.

Thiên An từ cô gái đáng thương, nay bị fan Jack bật trở lại, liệu rằng con đường nghệ thuật phía trước sẽ ra sao?

Lai lịch tai tiếng của 2 gái xinh "lên sóng" nhiều nhất trận Việt Nam - Ả Rập

Gái xinh giờ được coi như một "đặc sản" mỗi khi xem một trận cầu bóng đá đỉnh cao của ĐTVN trên sân Mỹ Đình. Như "thấu hiểu" được nhu cầu mà các anh quay phim cũng rất tích cực "ngắm tỉa" để có những khuôn hình tràn ngập gái xinh bên cạnh những pha bóng quyết liệt. 

Xem thêm tại đây


MỤC LỤC [Hiện]