Thiên An bươn chải đủ nghề nuôi con một mình: Vẫn không trách Jack nửa lời

>>>"Hotgirl ống nghiệm" có động thái đối đầu antifan: "Em sẽ hoạt động lại mạng xã hội"

Thiên An vừa có chia sẻ về hành trình làm mẹ đơn thân gian nan xen lẫn hạnh phúc. Cô cho biết sau biến cố, chỉ trích thì giờ đây hai mẹ con có thể mạnh mẽ vui sống. 

Vào tháng 8/2021, Jack gây chấn động showbiz Việt khi vướng vào lùm xùm “bắt cá nhiều tay”, có con với hotgirl Thiên An và bị chỉ trích vì chỉ chu cấp 5 triệu/tháng…. Sau scandal, Jack tạm dừng xuất hiện công khai trên truyền hình và cho đến nay vẫn chưa có dấu hiệu sẽ quay trở lại hoạt động showbiz. Trong khi đó, mẹ con Thiên An đã dần quay lại cuộc sống bình thường.

Mới đây, Thiên An xuất hiện trên chương trình Chat với mẹ bỉm sữa, tâm sự về quãng thời gian khó khăn khi phải làm mẹ đơn thân và đối diện với áp lực dư luận. Cô tránh nhắc tới tên Jack, chỉ gọi là “ba của bé”.

Thiên An cho biết, thời điểm mang thai, cô giấu gia đình và ở một mình. Đến tháng thứ 4 thai kỳ cô mới đủ can đảm thông báo cho người nhà biết. Có em bé là chuyện ngoài ý muốn nhưng Thiên An khẳng định, mỗi đứa trẻ được sinh ra đời đều là niềm vui nên không suy nghĩ chuyện giữ hay bỏ mà chỉ nghĩ nên làm gì để duy trì cuộc sống cho con.

"Mẹ tôi rất sốc nhưng cũng cực kỳ tâm lý và thương con, thương cháu. Sợ tôi bị trầm cảm nên mẹ bỏ qua hết, khuyên tôi hãy giữ gìn sức khỏe, mẹ tròn con vuông rồi mọi chuyện tính sau. Nói vậy nhưng mẹ tôi cũng mệt mỏi vì phải chịu nhiều điều tiếng. Bản thân tôi cũng không muốn làm phiền đến người khác nên đều cố gắng tự làm mọi thứ để mẹ không phải suy nghĩ quá nhiều về mình. Hai mẹ con cứ lấy nhau làm điểm tựa. Nếu trong hành trình đó mà không có mẹ, tôi sẽ không đủ mạnh mẽ để vượt qua", Thiên An giãi bày trên sóng truyền hình.

Trước câu hỏi về mối liên hệ với Jack với con, Thiên Anh nói: “Con là con của tôi”. Cô không suy nghĩ quá nhiều vì biết rằng điều đó sẽ ảnh hưởng đến đứa trẻ. Nỗi lo cơm áo gạo tiền cũng làm cô không còn thời gian để nghĩ đến những chuyện buồn. Sau 2 tháng sinh em bé, Thiên Anh đã phải làm nhiều nghề cùng lúc để có tài chính nuôi con nhỏ.

Trước đó, Thiên An lên tiếng xác nhận có con với Jack  giữa ồn ào nam ca sĩ bị tố "bắt cá nhiều tay". Thời điểm đó, người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ việc cô đã chọn nhầm người, đau lòng vì khiến con đầu lòng không có được tình thương hoàn hảo từ cả cha lẫn mẹ.

"Tôi đau vì mình chọn nhầm người nhưng đau hơn là khiến con mình không có sự quan tâm của bố từ lúc trong bụng mẹ đến lúc lọt lòng. Khi mang nặng đẻ đau, tôi tự làm mọi thứ một mình. Tôi thông cảm công việc của anh áp lực nên anh không dành thời gian cho mẹ con tôi. Nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác", hot girl Thiên An chia sẻ.

Không "khua môi múa mép", Trường Giang mua hết thủy sản cho ngư dân giá gấp đôi

Thấu hiểu được sự khó nhọc của bà con ngư dân, Trường Giang đã chi một số tiền mua nhiều thực phẩm với giá thành cao. Anh cho biết muốn cỏ vũ bà con lao động vui vẻ. 

Tập 14 chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp lên sóng với sự tham gia của Tú Hảo bên cạnh MC Trường Giang. Trong lúc đi thuyền trên sông để tìm kiếm nguyên liệu, nam danh hài và nữ người mẫu đã có dịp trò chuyện với một ngư dân đang lao động. Thời tiết rất lạnh lại còn mưa nhiều nhưng người này vẫn lặn xuống dưới làn nước sâu để đánh bắt thủy sản.

Xem thêm (tại đây)