Thiên Ân - chàng ca sĩ, người mẫu ảnh điển trai và hành trình đến với âm nhạc

Thiên Ân (tên thật là: Nguyễn Viết Âu) sinh ngày 22-8-2000 tại Quảng Bình. Sinh ra tại vùng quê nghèo khó, vất vả, ngay từ nhỏ Thiên Ân đã có niềm đam mê âm nhạc và mong muốn được đứng trên sân khấu để thể hiện những bài hát của chính mình cho khán giả nghe.
Chia sẻ

Thiên Ân - chàng ca sĩ, người mẫu ảnh điển trai và hành trình đến với âm nhạc - 1

Song hành với đam mê ca hát cùng ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất của mình, Thiên Ân bén duyên với nghề ca hát và làm mẫu ảnh. Trong bộ ảnh mới theo phong cách Hàn Quốc, Thiên Ân xuất hiện với một hình ảnh chín chắn trưởng thành hơn như để đánh dấu chặng đường ca hát và làm mẫu ảnh của mình. Chàng ca sĩ trẻ tâm sự: "Từ khi có công ty và người quản lý dìu dắt, cảm thấy mình trưởng thành hơn khi được tiếp xúc, giao lưu với nhiều anh chị ca sĩ nổi tiếng và học được nhiều kĩ năng diễn xuất hơn."

Thiên Ân - chàng ca sĩ, người mẫu ảnh điển trai và hành trình đến với âm nhạc - 2

Thiên Ân - chàng ca sĩ, người mẫu ảnh điển trai và hành trình đến với âm nhạc - 3

Thiên Ân - chàng ca sĩ, người mẫu ảnh điển trai và hành trình đến với âm nhạc - 4

Thiên Ân - chàng ca sĩ, người mẫu ảnh điển trai và hành trình đến với âm nhạc - 5

Thiên Ân làm mẫu ảnh cho một thương hiệu thời trang trên địa bàn Quảng Bình

Bộ ảnh cũng đã tôn lên được ngoại hình điển trai, hiền hậu và ưa nhìn. Với chiều cao 1m72, lối cư xử nhã nhặn và lịch thiệp đã đốn tim biết bao bạn nữ. Thiên Ân cũng chia sẻ rằng: "Mình sẽ luôn nỗ lực làm việc, hoàn thiện bản thân, cho ra nhiều ý tưởng mới, phát huy hết năng lực của mình để không phụ lòng sự quan tâm yêu mến của mọi người."

Thiên Ân chia sẻ, sắp tới mình sẽ cho ra nhiều sản phẩm âm nhạc và có hướng đi chuyên nghiệp hơn. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người, các khán giả trong và ngoài nước.

Nhân đây Thiên Ân xin được gửi lời chúc sức khỏe và bình an đến với tất cả khán giả đã theo dõi và đồng hành cùng Thiên Ân.