Thiên An gây tranh cãi khi mang hình con gái để mỉa mai ngoại hình của Jack: Có những thứ cố sang cũng không sang lên được

Dù đã không còn dây dưa gì đến nhau, nhưng những động thái của Thiên An vẫn khiến cư dân mạng thấy như đang ngầm trách móc "kẻ bạc tình".

Chuyện có con với Thiên An vẫn là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Jack. Ồn ào này khiến cho nam ca sĩ chật vật suốt một khoảng thời gian và nhận rất nhiều chỉ trích từ dư luận. Bé Sol - con gái của Jack và Thiên An cũng là nhân vật thu hút sự chú ý. Nhóc tỳ mới hơn 1 tuổi nhưng thông minh, lanh lợi. Đặc biệt cô bé sơ hữu đôi mắt một mí y hệt từ người bố. 


Sau khi trải qua những biến cố, Thiên An tham gia showbiz sôi nổi hơn. Cô cũng không hề giấu diếm diện mạo của con gái và đưa con cùng đồng hành trong công việc. Dù còn bé xíu, nhưng bé Sol cũng đã làm người mẫu nhí đóng quảng cáo cùng mẹ. 

Mới đây, Thiên Anh gây chú ý khi đăng hình của con gái lên story kèm dòng chú thích khá có phần "mỉa mai". Theo đó, nữ diễn viên viết:  "Có những thứ cố sang cũng không sang lên được. Có những biểu cảm không cần diễn mà vẫn hài. Là sao?". Dù từ thuở lọt lòng, bé Sol được nuôi dưỡng hoàn toàn bởi mẹ và bà ngoại. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện, khán giả đều phải công nhận rằng con gái Thiên An thừa hưởng cả ngoại hình lẫn tính cách giống bố Jack.


Không chỉ mang tính trêu chọc con gái, nhiều người còn cho rằng Thiên An đang ngầm mượn hình ảnh bé Sol để "cà khịa" người yêu cũ. Trong khoảng thời gian này, Jack đang chuẩn bị cho sự trở lại sau 1 năm dài vắng bóng. Nam ca sĩ sinh năm 1997 tự phong mình la "ngôi sao cô đơn" với ngoại hình chải truốt, sơn móng tay cá tính. Nhiều fan hâm mộ còn ví giọng ca Sóng Gió đẹp trai như idol Hàn Quốc. 


Chính vì thế mà nhiều cư dân mạng cho rằng, Thiên An đang ngầm ẩn ý việc tình cũ dù có cố thay đổi ngoại hình đến mấy cũng không thể "sang" lên được vì bản chất "chân quê".


Tháng 8/2021, showbiz Việt được phen chấn động khi Thiên An công khai có con với Jack. Ngay sau đó, đích thân giọng ca Sóng Gió lên tiếng thừa nhận và còn cho biết anh hỗ trợ Thiên An 5 triệu/1 tháng nuôi con. Sau lời xin lỗi đến khán giả và người hâm mộ, Jack biến mất hoàn toàn khỏi showbiz và mới chỉ nhen nhóm việc trở lại thời gian gần đây.