Thiên An trở lại showbiz kiếm tiền nuôi con vì 5 triệu không đủ

Netizen cho rằng khoản hỗ trợ 5 triệu đồng không đủ để Thiên An trang trải cuộc sông. Bằng chứng là chỉ sau ít tháng sinh con, tình cũ của nam ca sĩ "Sóng gió" đã chính thức đi làm.

Tuy nhiên trong loạt ảnh được đăng tải vào tối ngày 23/10, Thiên An được netizen quan tâm với diện mạo khác lạ. Mẹ 1 con diện váy đen trễ vai xinh xỉu, gây lạ lẫm với kiểu tóc mái ngố khác xa mọi ngày. Có thể thấy, hiện Thiên An đã lấy lại được ổn định tinh thần sau biến cố tình cảm.

Đáng chú ý ngay dưới bức ảnh, Wanbo Vành Môi - bạn thân Thiên An để lại dòng bình luận đầy "ẩn ý", người này viết: "Hello cô đào sân khấu kịch mới của tôi".Động thái này ngay lập tức thu hút sự chú ý của dư luận. Có thể thấy rằng sau thời gian ở cữ, mẹ bé Sol đã sẵn sàng đi làm trở lại. Chính vì vậy, người hâm mộ đang háo hức đòn chờ dự án nghệ thuật của bà mẹ đơn thân.

Trước đó vào cuối tháng 8 kể từ khi drama tình ái của Jack nổ ra, Thiên An là người chịu ảnh hưởng, thiệt thòi nhiều nhất khi vướng vào lùm xùm không hay, nhận về những chỉ trích không đáng có. Bên cạnh khoản tiền 5 triệu mà Jack chu cấp sau khi chia tay, được biết Thiên An đã trải qua nhiều công việc như mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập chăm lo cho con gái đầu lòng.

Sau khi lên tiếng xác nhận việc có con chung với nam ca sĩ "Là một thằng con trai", Thiên An dạo gần đây đã cởi mở hơn trên mạng xã hội. Cũng như bao mẹ bỉm nghiện con, "thế lực nhí" bé Sol chiếm sóng và giật hết spotlight của Thiên An. Trên trang cá nhân, Thiên An hạnh phúc tiết lộ tình trạng của cô con gái 5 tháng tuổi với người hâm mộ: "Nụ cười của bé là niềm vui của mẹ. Sol mà các cô chú anh chị yêu thương đây. Sol khoẻ, Sol cũng vui, Sol được mẹ và Ngoại chăm rất tốt".

Vượt qua dư luận và những lời chỉ trích ác ý, đến hiện tại nữ chính Sóng Gió chỉ muốn dành toàn tâm toàn ý chăm sóc "cục vàng". Đồng thời, chỉ qua clip ngắn cũng đủ cảm nhận bé Sol đang được mẹ cùng gia đình ngoại chăm sóc rất tốt.

Phản ứng của các nhãn hàng khi Jack dính loạt "tai tiếng" tình ái rắc rối

Mới đây, nam ca sĩ nổi tiếng Jack bị tố "bắt cá nhiều tay" khiến nhiều nhãn hàng anh đại diện phải đau đầu.

Mới đây câu chuyện của Ngô Diệc Phàm đã gây chấn động cho người hâm mộ. Chuyện này chưa dịu xuống thì lại đã tới Jack cũng bị tố "bắt cá nhiều tay", còn bị gọi là Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt. Sau loạt nghi vấn tình cảm phức tạp thì vào ngày 8/8, Thiên An đã chính thức lên tiếng thừa nhận có con với Jack và tố anh chàng ngoại tình trong khoảng thời gian 2 người yêu nhau. Xem thêm (tại đây)

MỤC LỤC [Hiện]