Thiên An “vạch trần” Jack nhờ bên thứ 3 làm hòa, rình rang đi từ thiện nhưng gửi tiền thiếu cho con

Thiên An tiết lộ từ tháng 10/2022, cô nhận được lời đề nghị giảng hòa với bạn trai cũ Jack với mục đích cùng nhau “phát triển sự nghiệp”. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng thì đơn vị này lại tung ra những bài viết sai sự thật làm ảnh hưởng đến 2 mẹ con nữ diễn viên.

Hơn 1 năm kể từ thời điểm bóc phốt ca sĩ Jack, cuộc sống của Thiên An đã có nhiều sự thay đổi. Cô tích cực tham gia đóng phim, dự sự kiện và thoải mái với cuộc sống mẹ đơn thân. Về phía Jack, giọng ca “Sóng Gió” dường như không may mắn trên con đường ca hát. Những sản phẩm tiền tỷ bị chê lỗi thời, tạo hình thiếu ấn tượng. Đặc biệt, thông tin mỗi tháng chu cấp cho con gái 5 triệu khiến anh bị Netizen mỉa mai bủn xỉn, keo kiệt.

Những ngày gần đây, từ khóa Thiên An và Jack một lần nữa gây bão MXH. Nguyên nhân xuất phát từ bài bóc phốt nữ chính MV “Bạc phận” lăng nhăng, dù đang hẹn hò với Jack nhưng vẫn qua lại với nhiều người đàn ông khác. Tuy nhiên, không để CĐM “quay xe” lật kèo, đích thân Thiên An đã tự bào chữa cho mình. Cô khẳng định, toàn bộ cuộc hội thoại trên là sản phẩm “pha ke”, không chính chủ. Bản thân nữ diễn viên không có tình cảm yêu đương với bất kì người đàn ông nào. Đặc biệt, diễn viên sinh năm 2000 còn làm rõ khoản chu cấp 10 – 15 triệu mà Netizen đang thắc mắc.

Thiên An nhấn mạnh, từ tháng 03/2022, Jack và gia đình đã ngừng chu cấp sinh hoạt cho bé Sol. Đây cũng là lý do khiến cô muốn dứt bỏ, cắt đứt hoàn toàn với bạn trai cũ. Đáng nói, dù thỏa thuận 5 triệu mỗi tháng nhưng Thiên An tiết lộ Jack còn chu cấp thiếu, phải gửi bù vào tháng sau.

“Về phần tiền chu cấp mình xin nhắc lại 1 lần cuối cùng về việc này là phía gia đình bạn kia đã ngưng chu cấp hơn nửa năm nay rồi ạ. Lần cuối cùng, mình nhận được chu cấp nuôi con là vào tháng 3/2022. Trong phần tin nhắn chuyển khoản đính kèm, mọi người thấy có tháng mình nhận được 8tr là vì tháng trước không gửi nên dồn lại chuyển 1 lần 8tr. Phần 7tr cũng tương tự như thế, tháng 10 không gửi nên tháng 11 gửi 7tr. Và thông tin mẹ bạn ấy chu cấp 5tr, bạn ấy chu cấp 10 – 15tr là hoàn toàn không có. Xin đừng thêu dệt thêm những vấn đề xung quanh chuyện này nữa. Mình và gia đình “bạn ấy” đã không còn liên quan bất cứ điều gì nữa.

Mấy ngày qua mình đã bị tấn công vì thông tin bịa đặt. Nhiều người không tìm hiểu rõ ràng mà chỉ dựa vào thông tin đăng trôi nổi trên mạng để công kích, vu oan cho mình. Mình đã thu thập các thông tin liên quan đến Fanpage “Yêu bóng đá Việt Nam” để tiếp tục làm việc với luật sư. Việc vô duyên vô cớ đăng thông tin không kiểm chứng, vu oan cho mình từ Fanpage này là việc làm sai trái, gây ảnh hưởng đến danh dự của mình. Mình sẽ tiến hành các hoạt động pháp lý cần thiết nếu như Fanpage này không gỡ bỏ bài đăng sai sự thật, đồng thời xin lỗi mình công khai” – Thiên An viết

Mới đây, Thiên An tiếp tục nhắc đến drama không hồi kết giữa mình và Jack. Cụ thể, vào tháng 10/2022, người đẹp nhận được lời đề nghị “giảng hòa” từ 1 đơn vị truyền thông khá nổi tiếng. Tuy nhiên, với quan điểm rõ ràng ngay từ đầu nên Thiên An đã từ chối thẳng thừng. Kết quả, chỉ 1 tháng sau đó liên tục xuất hiện những bài viết mang nội dung bôi nhọ, đồn thổi sai sự thật. Trong bài viết của mình, Thiên An cũng nghi vấn Jack và công ty này sắp hợp tác trong dự án mới. Điều này làm dấy lên nghi vấn phía nam ca sĩ sắp sửa ra MV.

“Vào ngày 4/10 mình có nhận được thông tin của 1 người xưng là Th, làm việc bên công ty C. Th liên hệ mình với mục đích muốn mình và J hoà giải để cả 2 cùng phát triển sự nghiệp. Mình có biết thông tin sắp tới bạn J và sẽ hợp tác với công ty để làm việc gì đó. Mình nêu rõ quan điểm là không muốn liên quan, mình cũng đã tỏ rõ thái độ không muốn hợp tác.

Mấy ngày nay, các thông tin bịa đặt về mình xuất hiện trên mạng xã hội, mình tiếp tục bị tấn công bằng những lời lẽ vu khống, làm ảnh hưởng danh dự, tinh thần của mình. Sau đó, có bạn làm việc ở trang tin S liên hệ với phía bên mình để hỏi về vụ ồn ào này. Bên mình không trả lời vì biết S dưới quyền quản lý của C.

Vậy mà chỉ ít lâu sau, mình thấy phía S đăng 2 bài viết có thông tin bịa đặt, quy chụp cho mình. Mình khẳng định lại 1 lần nữa, những tin đồn trên mạng đều là vu khống, sai sự thật. Mình không làm gì sai nhưng vẫn liên tục bị làm phiền. Mình không hiểu mục đích của việc liên hệ nhằm hòa giải trước đó, sau đó lại đăng thông tin sai sự thật về mình là đang cố làm gì? Mình thật sự hoang mang.

Mình chỉ muốn được yên ổn làm việc kiếm tiền nuôi con. Mình xin mọi người tha cho mẹ con mình, đừng đưa mẹ con mình vào bất cứ tình huống nào khó khăn nữa. Mình thân cô thế cô, không đủ sức chống đỡ, mình còn phải bảo vệ con mình. Xin mọi người hãy để mẹ con mình được yên. Xin các cơ quan chức năng kiểm soát chặt chẽ hơn việc các thông tin sai sự thật, không kiểm chứng xuất hiện tràn lan, không chỉ trên mạng xã hội mà còn trên các phương tiện truyền thông, báo chí.”

(Nguồn: https://vietgiaitri.com/thien-an-vach-tran-jack-nho-ben-thu-3-lam-hoa-rinh-rang-di-tu-thien-nhung-gui-tien-thieu-cho-con-20221205i6778629/)