Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu

Mỹ nhân Nhật Bản xuất hiện gợi cảm trong MV ca nhạc của rapper người Malaysia.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 1

Yua Mikami - nữ diễn viên được mệnh danh là "thiên thần phim 18+ Nhật Bản gây chú ý khi xuất hiện trong MV "I Shot You" của ca sĩ người Malaysia - Namewee (Huỳnh Minh Chí). Chỉ sau 3 ngày, MV đã đạt hơn 3,8 triệu lượt xem.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 2

MV ra mắt ngày 27.6 đã đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 11h. Trước thành tích này, Namewee không giấu được niềm hạnh phúc. Nam ca sĩ 37 tuổi chia sẻ: "Một MV ca nhạc của tôi cách đây 3 năm phải mất 18h đồng hồ mới đạt 1 triệu lượt xem. Tôi tin rằng mọi người đều yêu thích ca khúc mới này". Tờ Appledaily cho rằng, sức hút của MV "I Shot You" phụ thuộc vào sự xuất hiện của Yua Mikami.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 3

Namewee miêu tả "I Shot You" là một bản tình ca lãng mạn. Tuy nhiên, Appledaily cho rằng, lời bài hát và hình ảnh trong MV của nam ca sĩ người Malaysia chứa nhiều từ ngữ ẩn dụ mang tính gợi dục. Đảm nhận vai nữ chính, Yua Mikami xuất hiện với nhiều hình ảnh gợi cảm từ phong cách lolita hay diện bikini nóng bỏng.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 4

Thậm chí, hành động làm rớt sữa trên vòng 1 của thiên thần phim 18+ gây nhiều tranh cãi vì cho rằng khoảnh khắc này mang tính khiêu dâm. Tuy nhiên, nhiều fan của cô đào 9X lên tiếng bênh vực Yua Mikami đồng thời cho rằng, Mikami chỉ diễn xuất theo yêu cầu kịch bản.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 5

Được biết, để tạo ra MV hoàn hảo,  Namewee và Yua Mikami phải diễn cùng nhau 3 đêm liên tiếp. Chia sẻ về lần hợp tác với thiên thần phim 18+ Nhật Bản, nam ca sĩ người Malaysia cho hay, Mikami rất nhiệt tình, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ anh quay lại những phân đoạn chưa được ưng ý.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 6

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 7

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 8

"Yua Mikami nắm bắt được những điều mà cánh đàn ông mong muốn. Các chàng trai thích gì ở một cô gái xinh đẹp? Đó chính là nụ cười. Mọi cử chỉ của Yua Mikami đều khiến trái tim đàn ông rung động. Điều mà những người đẹp khác không thể làm được", Namewee nói về sự quyến rũ của thiên thần phim 18+ Nhật Bản.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 9

Khi MV lên sóng, nhiều fan nam bày tỏ sự ghen tỵ với Namewee Huỳnh Minh Chí khi anh chàng có cơ hội làm việc với Yua Mikami.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 10

Yua Mikami (tên thật là Momona Kito) sinh năm 1993, là ngôi sao phim 18+ nổi tiếng. Nữ diễn viên 9X đã xuất hiện trong hơn 100 bộ phim, thậm chí còn giành được một số giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô từng là thành viên của một số nhóm nhạc nữ thần tượng pop bao gồm các nhóm J-pop SKE48 (2009) và Ebisu Muscats (2015), Honey Popcorn (2018).

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 11

Namewee (Huỳnh Minh Chí) sinh ra ở Mur, Malaysia hiện đang hoạt động chính như một YouTuber/rapper. Kênh YouTube của Namewee hiện có 2,51 triệu người đăng ký.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 12

Năm 2018, Namewee từng hợp tác với ca sĩ Hồ Quang Hiếu và ra mắt MV "Rain In Ho Chi Minh". MV được trình bày bằng song ngữ Hoa - Việt nhằm đem đến những cảm xúc trọn vẹn nhất cho khán giả. Bản nhạc cũng do nhạc sĩ Kai Đinh đồng sáng tác và sản xuất với Namewee.

Thiên thần phim 18+ xuất hiện sexy trong MV của rapper từng hợp tác với Hồ Quang Hiếu - 13

Nổi tiếng, tài năng song Huỳnh Minh Chí là cái tên gây nhiều tranh cãi khi MV nhạy cảm vào cuối năm 2019. MV "Anh hút thuốc" có sự tham gia của hot girl siêu vòng 1 Đài Loan - Tạ Vi An. MV được đầu tư hình ảnh bắt mắt, nữ chính nóng bỏng song bị cấm trên truyền hình, các đài phát thanh và ngay cả ở các quán karaoke tại Singapore, Malaysia, Đài Loan, Trung Quốc Đại lục... và nhiều quốc gia khác.

Nói về vấn đề bị cấm chiếu, Huỳnh Minh Chí cho biết, anh không có ý định truyền bá hình ảnh xấu mà chỉ muốn chia sẻ những cảm xúc của mình. Ngoài MV trên, MV "Bản tình ca Thái Lan" của Huỳnh Minh Chí cũng bị cấm sóng.