Thiều Bảo Trâm cho "dẹp" hội chị em vì chẳng giúp lấy lại được địa vị "phu nhân chủ tịch" như Hải Tú

Động thái của giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa đang thu hút nhiều sự chú ý từ cư dân mạng.

Bên cạnh sự nghiệp ngày càng lên hương, Thiều Bảo Trâm được chú ý khi vướng bùng binh tình cảm với Sơn Tùng và Hải Tú. Đáng chú ý, mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và 2 nhân vật nổi tiếng MXH là Linh Ngọc Đàm, Xoài Non và Tùng Maru cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, nhiều người mới phát hiện nữ ca sĩ đã âm thầm unfollow cả 3 người em từng chung "chiến thuyền diệt trà xanh" với mình. 


Thiều Bảo Trâm ngày càng rạng rỡ sau nghi vấn chia tay với Sơn Tùng

 

Linh Ngọc Đàm và Thiều Bảo Trâm là cặp chị em bỗng nhiên thân thiết đến lạ thường

Theo đó, sau khi bị Thiều Bảo Trâm unfollow không rõ lý do, Linh Ngọc Đàm đã huỷ theo dõi đàn chị, chỉ còn Xoài Non và Tùng Maru (Uni5) vẫn còn tương tác với Instagram của nữ ca sĩ sinh năm 1994. Động thái của 4 người nổi tiếng khiến khán giả không khỏi bất ngờ bởi trong drama trà xanh 2 năm trước họ bỗng thân thiết đến lạ thường nay lại thẳng tay huỷ theo dõi nhau.


 Chiếc bánh trà xanh từng gây “bão” 2 năm trước


Từ chị em thân thiết cùng nhau vượt qua drama, nay Thiều Bảo Trâm đã thẳng tay unfollow 3 đàn em

Trước đó, mạng xã hội nổi "bão" khi rộ tin Thiều Bảo Trâm tan vỡ với Sơn Tùng vì sự xuất hiện của "người thứ 3" nghi vấn là Hải Tú. Tin đồn bắt đầu khi người đẹp họ Thiều đã đăng tải hình ảnh chiếc bánh kem “Be happy sister. (Tạm dịch: Hạnh phúc nhé chị gái thân yêu)” khiến khán giả phân tích và bàn tán qua lại suốt nhiều tháng trời.

Đáng chú ý, khi chia sẻ hình ảnh bánh kem, Thiều Bảo Trâm còn không quên để lại lời cảm ơn: “Cảm ơn các em đã bên chị lúc này”. Ngay sau đó, Linh Ngọc Đàm là người đầu tiên đăng tải lại story của đàn chị kèm lời lẽ đanh thép: “Nghiệp sẽ quật đứa nào làm chị buồn”.

Xoài Non càng thêm khẳng định chiếc bánh kem liên quan đến dram tình cảm của nữ ca sĩ khi repost với nội dung: “Nhân quả sẽ đến sớm thui trà xanh, hihi”. Tùng Maru cũng gửi lời chúc đến đàn chị: “Hạnh phúc trong tương lai nhé chị mình ơi”.


 
Linh Ngọc Đàm đăng tải lại story bánh kem trà xanh của Thiều Bảo Trâm

 

Xoài Non cũng nhập cuộc với dòng trạng thái ẩn ý

 

Tùng Maru gửi lời chúc phúc đến đàn chị giữa drama

Sau đó khoảng 1 năm, lại tiếp tục rộ tin đồn ồn ào "bánh trà xanh" là sai sự thật khi "chủ tịch" quyết tâm tìm cho ra người muốn hãm hại "gà cưng" của mình. Ngay lúc này, cả Linh Ngọc Đàm và Xoài Non đều đăng bài ẩn ý xin lỗi vì đã chen vào câu chuyện không liên quan đến mình.

 
Linh Ngọc Đàm ít chia sẻ hình ảnh thân thiết với Thiều Bảo Trâm sau vụ bánh kem

 

Nữ streamer đăng tải “tâm thư” đầy ẩn ý

 

Xoài Non cũng không thân với Thiều Bảo Trâm như nhiều người nghĩ


 
Cô nàng đăng tải dòng trạng thái sau vụ bánh kem

Sau vụ “bánh kem trà xanh”, Tùng Maru, Xoài Non và Linh Ngọc Đàm không có biểu hiện quá thân thiết với Thiều Bảo Trâm, nhiều khán giả cũng không khỏi thắc mắc khi hội chị em bánh trà xanh kém bền lâu như vậy. Động thái unfollow 3 đàn em của giọng ca sinh năm 1994 đã phần nào khẳng định mối quan hệ “tưởng thân mà không thân” giữa họ.


Trong số bộ 3 đàn em thân thiết, Tùng Maru là người duy nhất còn follow Thiều Bảo Trâm