Thiều Bảo Trâm có "động thái" đáp trả tin đồn ngoại hình thật khác ảnh "đăng phây", nhưng lại làm bùng lên "khẩu chiến" mới trên MXH

Giữa lúc bị hỏi liên tục vì hình ảnh "sống ảo" quá khác hình ảnh ngoài đời, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ cụ thể.

Thiều Bảo Trâm là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa vừa qua lại bị bóc mẽ vóc dáng nhiều khuyết điểm trong clip quảng cáo, khác hẳn so với những hình ảnh "mình dây" thon gọn trên MXH. Giữa lúc bị dân tình truy hỏi về việc có chỉnh ảnh quá lố để "sống ảo" hay không, nhất cử nhất động của Thiều Bảo Trâm đều gây chú ý.

Mới đây, bỏ mặc những thị phi từ trên trời rơi xuống, Thiều Bảo Trâm lại khiến dân tình "bổ mắt" bằng một loạt ảnh khoe dáng "nuột" giữa phố lúc nửa đêm. Nữ ca sĩ tạo rất nhiều kiểu dáng để phô diễn đôi chân dài miên man, cánh tay khẳng khiu và phần eo bé xíu. Cùng đó, Thiều Bảo Trâm cũng không có bất kỳ lời đáp trả nào cho vụ việc lộ vóc dáng không hề thon gọn trên clip quảng cáo trên. 


Giữa lúc bị mỉa mai ảnh đăng "phây" khác 1 trời 1 vực với lúc quay quảng cáo, Thiều Bảo Trâm tiếp tục tung bộ ảnh chứng minh nhan sắc mà không hề có ý đáp trả antifan


Tình cũ Sơn Tùng tự tin phô diễn đôi chân dài mướt mắt, vóc dáng chuẩn nuột nà sau khi bị soi ảnh từ 11 tháng trước

Nhưng cây muốn lặng nhưng gió chẳng thể ngừng. Bên dưới phần bình luận cho loạt ảnh mới, các antifan đã tràn vào mỉa mai Thiều Bảo Trâm mê "sống ảo" và yêu cầu giải thích về những hình ảnh kém thon gọn trong clip quảng cáo đang được lan truyền. 

Tuy vậy, lần này đa phần dân mạng lại đứng về phía Thiều Bảo Trâm vì cho rằng antifan đang dùng những lời lẽ body-shaming gay gắt. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ vốn cao 1m70 nên việc dùng từ chê cô "lùn" là rất quá đáng. Hội chị em phụ nữ còn bênh Thiều Bảo Trâm là con gái nên đôi khi chỉnh ảnh "sương sương" để đăng mạng cho đẹp cũng là điều bình thường. Nhưng cũng có một số dân mạng tiếp tục bắt lỗi photohop quá tay của Thiều Bảo Trâm.



Netizen đồng loạt bênh vực Thiều Bảo Trâm sau khi nữ ca sĩ bị 1 antifan mỉa mai "nhìn lùn tịt"


Hội chị em thì đồng cảm vì ai cũng phải "sống ảo" trên mạng 1 chút


Dù đã im lặng cho qua nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn bị soi photoshop ảnh quá tay






Ảnh tự đăng và hậu trường khác 1 trời 1 vực của Thiều Bảo Trâm đang gây xôn xao trên mạng xã hội



 Thiều Bảo Trâm vốn nổi tiếng là ca sĩ có vóc dáng thanh mảnh, gọn gàng

MỤC LỤC [Hiện]