Thiều Bảo Trâm hé lộ bị "cưỡng hôn" đến 20 lần, vật vã khóc nức nở bên "tình trẻ"?

Khả năng hóa thân và diễn xuất của Thiều Bảo Trâm đã được cải thiện trông thấy trong quá trình quay dựng MV "Sau Lưng Anh Có Ai Kìa"

Sau khi MV “Sau Lưng Anh Có Ai Kia” làm mưa làm gió trong làng nhạc VIệt và trở thành hit,  Thiều Bảo Trâm mới đây đã chính thức tung video hậu trường, hé lộ quá trình tạo dựng và quay sản phẩm âm nhạc này.

Có thể thấy rõ ràng nữ ca sỹ và đội ngũ đã cố gắng hết mình để tạo nên những thước phim đẹp như mơ, và truyền tải câu chuyện về tình yêu đến với khán giả. Không chỉ vậy, người xem cũng có cơ hội chứng kiến khả năng diễn xuất ngày càng lên tay của cô trong các đoạn trích hậu trường.

Để có được những phân cảnh êm đềm và nhẹ nhàng như vậy, Thiều Bảo Trâm và bạn diễn đã phải quay đi quay lại rất nhiều cảnh. Đặc biệt, đoạn cao trào Thiều Bảo Trâm bị “tình trẻ” cưỡng hôn, cô và Ma Ran Đô phải quay tới 20 lần. Những cảnh cãi nhau, đập cửa bỏ đi cũng phải được chuẩn bị kĩ để mang đến cảm xúc chân thật nhất cho MV.

Nhiều netizen cho rằng với khả năng diễn xuất như thế này, Thiều Bảo Trâm hoàn toàn có cơ hội để trở thành nữ chính trong một phim tình cảm vào tương lai không xa.

Hiện, MV Sau Lưng Anh Có Ai Kìa của Thiều Bảo Trâm đã on top 1 trending âm nhạc, #1 iTunes Việt Nam. Nhờ sự đầu tư chỉn chu, lối diễn xuất tự nhiên và bài hát cảm xúc, Thiều Bảo Trâm đã có được một MV nổi bật nhất sự nghiệp âm nhạc của cô.