Thiều Bảo Trâm khiến fan ruột phải "phát ngượng", không dám nhìn thẳng vì chiếc quần lộ "vùng tam giác" không thể ngắn hơn

Thiều Bảo Trâm khiến fan phát ngượng vì mặc chiếc quần bó siêu ngắn để lộ điểm tế nhị.

Mới đây, Thiều Bảo Trâm khoe ảnh trong phòng tập. Diện chiếc quần bó siêu ngắn, nữ ca sĩ để lộ đôi chân dài tuyệt phẩm thẳng tắp và vòng eo săn chắc. Tuy nhiên do chiếc quần quá bó lại khiến Thiều Bảo Trâm rơi vào tình huống trớ trêu và thiếu tế nhị lộ điểm nhạy cảm khiến fan cũng phải phát ngượng thay cô nàng.

Thiều Bảo Trâm khiến fan phát ngượng vì mặc chiếc quần bó siêu ngắn 1

Thiều Bảo Trâm rơi vào tình huống phản cảm với chiếc quần bó siêu ngắn. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu tiên Thiều Bảo Trâm rơi vào tình huống này. Vốn sở hữu đôi chân dài là lợi thế nên tình cũ Sơn Tùng thường xuyên chọn cho mình những chiếc quần cực ngắn để khoe triệt để nét đẹp hình thể. Thậm chí style trên đông dưới hè cũng được nữ ca sĩ áp dụng triệt để trong những mùa thu đông vừa qua. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá đà đôi khi lại khiến Thiều Bảo Trâm phải đối mặt với những sự cố trang phục "muối mặt". Được biết để giữ được body chuẩn chỉnh và đôi chân không chút mỡ thừa, Thiều Bảo Trâm đã phải tập luyện rất chăm chỉ, cô kiêng khem và ăn uống rất khoa học.

Thiều Bảo Trâm khiến fan phát ngượng vì mặc chiếc quần bó siêu ngắn 2

Thiều Bảo Trâm thường xuyên diện đồ ngắn khoe đôi chân tuyệt phẩm. Ảnh internet

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ dính tin đồn đang bí mật hẹn hò sau khi chia tay Sơn Tùng. Tin đồn xuất phát từ những dòng trạng thái mang tâm trạng của người mới yêu mà Thiều Bảo Trâm chia sẻ trên trang cá nhân. Trước tin đồn hẹn hò, giọng ca sinh năm 1994 chọn cách im lặng.

Thiều Bảo Trâm khiến fan phát ngượng vì mặc chiếc quần bó siêu ngắn 3

Thiều Bảo Trâm được biết đến với vai trò là một ca sĩ. Tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP. Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm là cặp đôi khiến truyền thông, báo giới tốn không ít giấy mực. Cặp đôi đã từng có hơn 7 năm bí mật hẹn hò với nhau. Thời điểm yêu đương, cặp đôi tuyệt nhiên giấu kín mọi thông tin nhưng không ít lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau, dùng đồ đôi. Những tưởng mối tình kín kẽ ấy sẽ có cái kết viên mãn tuy nhiên cuối năm 2020, đầu năm 2021, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chính thức chia tay, đường ai nấy đi.

Thiều Bảo Trâm khiến fan phát ngượng vì mặc chiếc quần bó siêu ngắn 4

Nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay được cho là do Hải Tú. Hải Tú, từ một cô nàng Hot girl không tên tuổi bất ngờ nổi đình nổi đám kể từ khi được Sơn Tùng M-TP chiêu mộ trở thành "gà cưng" của công ty. Đặc biệt, Hải Tú chiếm sóng mạng xã hội sau nghi vấn là người thứ ba khiến Sơn Tùng M-TP chia tay mối tình 8 năm với Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm khiến fan phát ngượng vì mặc chiếc quần bó siêu ngắn 5

"Đường ai nấy đi" với Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm chứng minh mình là cô gái mạnh mẽ, độc lập và khẳng định 'phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai'. Nữ ca sĩ ngày càng có sức hút và sự nghiệp thăng hoa. Trong khi đó, Sơn Tùng M-TP lại dường như sống chậm hơn so với thời điểm còn yêu Thiều Bảo Trâm.