Thiều Bảo Trâm mắt sưng húp ngồi trong phòng tối hát "Một mình có buồn không" hậu chia tay Sơn Tùng

Nhiều người hâm mộ cho rằng cô nàng đang mượn ca khúc của chính mình để thể hiện tâm trạng giữa lùm xùm tình cảm. 

Suốt tuần qua, những ồn ào xung quanh chuyện chia tay giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn là điểm nóng thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Mọi động thái của người trong cuộc cũng có thể trở thành một thông điệp gửi đến đối phương. 

Sau loạt xôn xao từ câu nói "thương em" của Sơn Tùng, mới đây đến lượt Thiều Bảo Trâm cũng có động thái như để đáp lời. Ngồi ôm đàn guitar, chỉnh ánh sáng phòng xuống mức thấp nhất như để che đi gương mặt hốc hác và đôi mắt sưng húp vì mệt mỏi, Thiều Bảo Trâm hát lại ca khúc của chính mình - Một Mình Có Buồn Không. Đoạn story ngồi đàn hát vô cùng cô đơn và buồn của Thiều Bảo Trâm nhanh chóng gây nên chú ý. 

Điểm đặc biệt không chỉ là lần đầu tiên khán giả được thấy Thiều Bảo Trâm trổ tài chơi đàn guitar mà còn là sự trùng hợp giữa nội dung bài hát mà cô nàng lựa chọn với chính hoàn cảnh của cô lúc này. Điều mà khán giả thấy rõ đó chính là việc Thiều Bảo Trâm hát bản hit của mình nhập tâm một cách hoàn hảo như cô đang thể hiện chính tâm trạng của mình giữa lúc tình cảm chênh vênh. 


Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi hát Một Mình Có Buồn Không giữa lúc vừa chia tay Sơn Tùng



Dù đã chỉnh đèn ở mức tối nhưng ai cũng dễ nhìn ra gương mặt buồn bã kèm đôi mắt sưng vì khóc nhiều của Thiều Bảo Trâm

Cho đến hiện tại, cả phía Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm và cả cô nàng "trà xanh" Hải Tú đều chưa có bất kỳ động thái giải thích rõ ràng nào cho sự việc. Chỉ có 1 lần duy nhất khi tham gia đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM, Sơn Tùng trước khi hát bài Chúng Ta Của Hiện Tại đã đứng từ trong cánh gà và nói vọng ra rằng: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em". Dù không nói "em" là ai nhưng ai cũng ngầm hiểu đây như là lời chia tay mà Sơn Tùng dành cho cô gái dành cả thanh xuân bên mình - Thiều Bảo Trâm. Sau đó, nam ca sĩ cũng thẳng tay bỏ theo dõi tình cũ như để xác định. 



Thiều Bảo Trâm lộ diện trước đó trong style "bánh bèo" mềm yếu sau khi tình cảm tan vỡ


Ồn ào tình ái của bộ 3 Trâm - Tùng - Tú vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng