Thiều Bảo Trang lần đầu lộ diện trên sóng truyền hình sau ồn ào tình cảm

Nữ ca sĩ vào vai “thần đèn” khiến giám khảo Noo Phước Thịnh “nổi da gà” tại “Sàn đấu vũ đạo”.

Sau thời gian giãn cách xã hội, các thí sinh “Sàn đấu vũ đạo” đã trở lại sân khấu với với chủ đề "Điện ảnh" trong số phát sóng mới nhất trên kênh HTV7 (Đài Truyền hình TP.HCM). Tại đây, nhiều tiết mục thật sự bùng nổ sau những vòng thi đấu phụ Battle đã khiến các giám khảo, khán giả vô cùng thích thú.

Trong lần trở lại này, bên cạnh 2 giám khảo chính Noo Phước Thịnh, John Huy Trần, “Sàn đấu vũ đạo” còn chào đón vị khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng. Dưới góc nhìn của một nhà sản xuất, diễn viên, cô đã đưa ra nhiều lời nhận xét, góp ý thực tế về các yếu tố điện ảnh.

Thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả là Thiều Bảo Trang. Đây là lần đầu cô xuất hiện trên sóng truyền hình sau những ồn ào về chuyện tình cảm râm ran suốt nhiều ngày qua trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ vẫn giữ được tươi tắn. Cô mượn nhạc phim Aladdin, vào vai thần đèn với ngoại hình sexy, bùng nổ hết mức khi kết hợp cùng Aladdin Dương Anh Mỹ. Giám khảo Noo Phước Thịnh thừa nhận “nổi da gà” khi xem phần thi của cả hai.

“Đây là cách giải bài toán thông minh, đưa mọi người đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác nhưng thần đèn cần điên hơn nữa sẽ còn bùng nổ hơn", Noo Phước Thịnh nhận xét.

Giám khảo Minh Hằng cho biết vẫn chưa thấy biểu cảm đa dạng ở Thiều Bảo Trang, nếu cải thiện điều này sẽ không có đối thủ. Tiết mục của nữ ca sĩ đã nhận về 3 điểm 9,5 từ các giám khảo.

Thiều Bảo Trang lần đầu lộ diện trên sóng truyền hình sau ồn ào tình cảm - 3

Tiết mục ấn tượng của Thiều Bảo Trang

Katleen Phan Võ với lợi thế võ thuật, cùng Lâm Vinh Hải đánh dấu cú lội ngược dòng qua OST Kungfu Panda.  Giám khảo Minh Hằng nhận ra rõ thế mạnh võ thuật của Katleen Phan Võ qua từng động tác dứt khoát, mạnh mẽ mà cô thể hiện trên sân khấu. Sự kết hợp ăn ý giữa Katleen Phan Võ - Lâm Vinh Hải đã giúp cả hai nhận được điểm 10 từ giám khảo Minh Hằng, 9,5 điểm từ giám khảo Noo Phước Thịnh và 8,5 từ giám khảo John Huy Trần.

Thiều Bảo Trang lần đầu lộ diện trên sóng truyền hình sau ồn ào tình cảm - 4

Katleen Phan Võ mang lợi thế võ thuật lên sân khấu

Ở phần thi của mình, LyLy khiến các giám khảo sững sờ khi lộ diện với hình tượng cực ngầu, hóa thân vào vai cô nàng quyến rũ Trinity trong The Matrix (Ma Trận) - siêu phẩm đình đám của Hollywood. Khác với những tuần thi ở vòng đầu tiên, LyLy “một mình một ngựa", không cần sự hỗ trợ của biên đạo Lê Vinh.

Sự cố gắng của LyLy được các giám khảo công nhận và dành nhiều lời khen. Giám khảo John Huy cực kỳ ấn tượng với sự lột xác từ công chúa, bánh bèo sang hình tượng siêu ngầu và cực kỳ quyến rũ: “Quá ngon… Em không phải gu của anh nhưng hôm nay em siêu sexy”.

Giám khảo Minh Hằng vô cùng bất ngờ khi một nhạc sĩ - ca sĩ Ballad như LyLy lại có phần thể hiện vũ đạo tuyệt vời, biên độ đều với các vũ công khác. Tiết mục của LyLy đã đạt được những con điểm khá cao: 2 điểm 9 từ giám khảo Noo Phước Thịnh - Minh Hằng và 8,5 điểm từ giám khảo John Huy Trần.