Thợ trang điểm bất ngờ tiết lộ chi tiết mới "giải oan" cho Hoài Linh: "Có người làm chứng từ giả ép Hoài Linh phải nhận"

Nam makeup bày tỏ sự xót xa, thương cảm cho Hoài Linh trong vụ lùm xùm làm từ thiện ủng hộ miền Trung. Đồng thời, tiết lộ chuyện có người làm chứng từ giả rồi bắt nam danh hài nhận.

Hoài Linh khiến dư luận không khỏi xôn xao sau loạt ồn ào từ thiện thời gian qua. Nam danh hài gây tranh cãi gay gắt khi bị dân tình cho rằng làm từ thiện không rõ ràng, minh bạch. Sau khi giải ngân xong 15,2 tỷ và đăng clip dài 50 phút gửi lời xin lỗi, đồng thời kê khai giấy tờ đi từ thiện thì NS Hoài Linh tiếp tục bị CĐM “tẩy chay” nhiều hơn.

“Cuộc chiến” đòi sự minh bạch cho nghệ sĩ Hoài Linh vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt, thì mới đây make-up thân cận của nam danh hài có bài đăng dài bênh vực và tiết lộ nhiều chuyện xoay quanh Hoài Linh. Bài viết của nam make-up này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dân tình.

Anh chia sẻ: "“Ai làm những chứng từ giả, rồi họ ép anh phải nhận, ai tung ra sao kê ngân hàng, luật ngân hàng và luật của nước Việt Nam không lẽ không còn hiện hành hay sao? Nếu anh kiện có phải anh được rất nhiều tiền và có vài em ngồi gỡ lịch, nhưng lại bao dung, thôi bỏ đi cho qua ôm cái thiệt về mình, ai làm được như anh???”.

Những câu chuyện và ngôn từ được phát ra từ miệng của loài người dành cho những nghệ sĩ không khác gì phường thảo khấu. Thế kỷ nào rồi mà nghệ sĩ được người ta miệt thị là xướng ca vô loài… Nơi tâm linh riêng của anh gia đình anh thì được họ ví von bằng ngôn từ mặc định là đền của thằng hề, xót và cay lắm chứ. Người ta có quyền công kích nhưng buộc người khác phải cúi đầu, anh làm theo ý họ thì họ lại bảo anh hèn và là đồng phạm. Ủa sống sao cho vừa lòng bá tánh, ai chỉ anh tui cách làm vừa lòng một xã hội đi. Em tin anh và luôn tin anh là người anh tốt mãi mãi là anh 2 của em và là NSƯT Hoài Linh trong lòng những người thương anh nhé".

Hiện tại, tiết lộ mà makeup của NS Hoài Linh tiết lộ đang gây tranh cãi lớn trên MXH. Về phía nam danh hài anh cũng chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên, nên vẫn chưa có cơ sở để xác minh là đúng sự thật hay không.

Được biết, make của NS Hoài Linh tên là Phi Phi - chuyên gia make up hàng đầu Việt Nam. Nhiều năm gắn bó với nghề được các nghệ sỹ yêu mến người đàn ông này đã quen biết với toàn bộ nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. Vào những giờ phút quan trọng nhất, họ luôn không thể thiếu anh. Từ Hoài Linh, Chí Tài, Hồng Vân, Minh Nhí, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Lê Khánh... ai cũng được anh make cho thật chỉnh chu nhất để bước lên sân khấu.

MỤC LỤC [Hiện]