Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện tại "Ca sĩ mặt nạ" vào đúng dịp Trung thu

Trước đó, chính ngôi sao này đã ẩn ý "tự khui" mình chính là Thỏ Xỏ Khuyên.

Tập 8 của Ca sĩ mặt nạ khép lại với sự tiếc nuối khi Thỏ Xỏ Khuyên phải lộ diện. Kết thúc 4 màn trình diễn đầy bứt phá, các mascot được MC công bố lượt bình chọn từ Hội đồng cố vấn và các khán giả tại trường quay. Theo đó, HippoHappy dẫn đầu, vị trí thứ 2 thuộc về Cún Tóc Lô, thứ 3 là Sứa Thủy Tinh và cuối cùng là Thỏ Xỏ Khuyên.

Phải dừng chân tại bảng đấu này, Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện chính là nam ca sĩ Hoàng Dũng, gây tiếc nuối lớn cho khán giả cũng như Hội đồng cố vấn.

Trước khi tập 8 phát sóng, Hoàng Dũng đã “tự khui” việc mình chính là mascot Thỏ Xỏ Khuyên. Khi đăng tải clip tự làm bánh trung thu, nam ca sĩ đeo khuyên tai và gửi lời chào tới người hâm mộ cùng chiếc thớt có hình dạng giống tai thỏ.

Việc giọng ca “Nàng thơ” tham gia một show truyền hình là điều hiếm hoi, chính vì vậy Hoàng Dũng đã tiết lộ quyết định có mặt tại Ca sĩ mặt nạ vì muốn thử thách chính mình.

“Em không thể từ chối sức hút của chương trình, hơn nữa em muốn khám phá bản thân, để cho chặng đường hoạt động âm nhạc của em có thêm màu sắc và nhiều cột mốc mới đáng nhớ. Với em nếu có cơ hội được trải nghiệm được thử thách được va chạm thì em đều sẵn sàng”, Hoàng Dũng chia sẻ.

Tóc Tiên cũng tiết lộ: “Chị nhớ em đã có 1 cái flexing (tự hào) rất đỉnh về live concert của em, chị nhận thấy ở độ tuổi này mà có thể làm 1 buổi concert về dòng nhạc ballad một cách đầy tự tin, tự chủ thì chị thật sự rất nể em”. Đồng quan điểm, Trấn Thành đã không kiệm lời khen cho những sản phẩm âm nhạc của Hoàng Dũng và không ngần ngại chia sẻ anh cũng là một khán giả nghe nhạc của nam ca sĩ từ những sản phẩm đầu tiên.

Thỏ Xỏ Khuyên lộ diện tại "Ca sĩ mặt nạ" vào đúng dịp Trung thu - 2

Tóc Tiên, Trấn Thành dành nhiều lời đối với Hoàng Dũng

Đặc biệt cả trường quay được dịp thưởng thức một đoạn bài hát Nửa thập kỷ do chính Hoàng Dũng thể hiện. Trước đó trong mùa 1, mascot Phượng Hoàng Lửa là ca sĩ Hà Trần đã hát ca khúc này rất xuất sắc. Hoàng Dũng lần đầu tiết lộ việc anh sáng tác ca khúc này để gửi gắm những lời tâm sự và chất chứa trong suốt 5 năm anh đi tìm lại định hướng của bản thân trong công việc làm nhạc của chính mình.

Đến với phần trình diễn sau khi lộ diện, Hoàng Dũng mang đến ca khúc Pop Ballad - Đoạn Kết Mới, được biết đây là sản phẩm nằm trong album do anh sáng tác. Đúng như cái tên bài hát với lyrics đậm chất tự sự, vô cùng sâu lắng, khắc khoải với những nốt cao thương hiệu làm người nghe như cảm nhận được câu chuyện của chính mình trong đó.