Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz

Nữ diễn viên không hối hận khi kết hôn sớm và tiết lộ vẫn tiếp tục sinh con thứ 4.

Thoan Japan tên thật là Đào Thị Thoan, từng góp mặt trong một số bộ phim truyền hình như: Mặt nạ da người, Làng ế vợ, Đại gia chân đất…Bộ phim gần đây nhất có sự tham gia của Thoan Japan là Những cô gái trong thành phố. 

Sở hữu làn da trắng cùng khuôn mặt thanh tú, cô dễ dàng hóa thân vào các vai diễn và được khán giả vô cùng yêu mến. Được biết, Thoan Japan từng có nhiều năm sinh sống và học tập tại đất nước xứ sở hoa anh đào. Vì thế, cô đã quyết định lấy nghệ danh là Thoan Japan.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 3

Nữ diễn viên 9x tâm sự: “Mỗi khi có kỳ nghỉ, tôi sẽ trở về Việt Nam và vì có một số anh chị sản xuất vốn là người thân nên họ đã ngỏ ý muốn mời tôi tham gia một số vai nhỏ. Hơn nữa, vì thời gian ở Việt Nam không nhiều nên tôi không thể tham gia những vai dài hơi”.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 4

Thuộc thế hệ 9x nhưng cô đã là bà mẹ 3 con, kết hôn ở độ tuổi khá trẻ và liên tiếp sinh con nên cô từng bị một số bình luận là “máy đẻ”.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 5

Thoan Japan chia sẻ với chúng tôi: “Tôi kết hôn khi mới ngoài 20 và liên tiếp sinh ba con gần nhau. Nhiều khi nghĩ lại tôi vẫn thấy mình quá dũng cảm. Dù vừa phải làm việc vừa tự tay chăm sóc các con ở Nhật là điều không dễ dàng, đôi lúc tôi cũng mệt mỏi nhưng tôi vẫn giữ tinh thần lạc quan. Tôi cho rằng, vợ chồng hay con cái đến với mình đều là duyên số. Vì thế, khi đã quyết định điều gì đó tôi sẽ không bao giờ hối hận, để nhìn lại hay nói từ “giá như”. Hơn nữa, khi mình có một gia đình hạnh phúc thì đồng nghĩa sự nghiệp sẽ phải đặt lại phía sau", cô tâm sự.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 6

Thế nhưng không vì bận rộn với vài trò bà mẹ bỉm sữa mà Thoan Japan ngừng cố gắng với công việc. Cô tâm tình, bản thân rất yêu nghệ thuật, rất muốn được giao lưu và mở rộng thật nhiều mối quan hệ nhưng vì tôn trọng ý kiến của chồng nên cô không dám đi sâu vào môn nghệ thuật thứ bảy.

“Khi tôi kết hôn ở độ tuổi khá trẻ, nhiều người cho rằng đó là một đại gia nhưng thực tế không phải. Tôi và chồng đều là những người du học tại Nhật Bản, sau đó kinh doanh thêm. Khi đến với nhau, chúng tôi đều là những người lập nghiệp từ hai bàn tay trắng”, Thoan Japan nói thêm.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 7

Năm 2020, khi cô và chồng về Việt Nam thăm gia đình cũng là thời điểm dịch Covid-19 bắt đầu xuất hiện tại quê nhà. Vì thế, họ đều “mắc kẹt” tại đây để tránh dịch.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 8

Người đẹp tâm sự: “Tôi thấy Việt Nam mình kiểm soát dịch rất tốt. Khi sống tại quê hương tôi cảm thấy được bảo vệ. Sau gần 1 năm, tôi và chồng quyết định sẽ sống tại Hà Nội một thời gian dài dù công việc kinh doanh của chúng tôi vẫn phát triển tốt đẹp. Vợ tôi sẽ chờ đến khi hết dịch có thể sẽ quay lại Nhật. Nhưng dự kiến đều ở trong tương lai”

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 9

Thời gian mới về Việt Nam sinh sống, vợ chồng cô cũng gặp nhiều bỡ ngỡ và phải dần thích nghi với cuộc sống tại quê nhà. Trong thời gian nghỉ dịch, cô và chồng tiếp tục sinh thêm bé thứ ba. Hiện tại, cô mới sinh con được 6 tháng.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 10

Thoan Japan thổ lộ, thời điểm sinh con thứ ba tôi đã rơi vào trạng thái stress: “Tôi là người đam mê kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp. Tôi đã mất nhiều thời gian nghiên cứu cách làm đẹp của người Nhật để đưa về thị trường Việt Nam và rất thành công. Sau đó, tôi tiếp tục mở thêm một Spa tại Nhật Bản. Thời gian đó, tôi lại chủ yếu sống ở Nhật vì thể không thể chu toàn được hệ thống tại Việt Nam. Cộng thêm dịch bệnh vắng khách nên tôi quyết định phải đóng cửa. Khi đó tôi cảm thấy rất xót xa, bởi nó là đứa con tinh thần đầu tiên tôi dốc nhiều sức lực và tiền vốn. 

Vốn là người lạc quan nên khó khăn đến mấy cũng không đủ để làm tôi nản lòng với với đam mê. Thế nên tôi đã nghĩ tích cực, tiền mất trắng vẫn có thể kiếm lại được. Quan trọng nhất vẫn phải là sức khỏe, giữa dịch bệnh căng thẳng trong suốt 2 năm qua, gia đình và người thân của mình khỏe mạnh mới là mối bận tâm hàng đầu”.

Thoan Japan "Làng ế vợ" bị đồn lấy chồng đại gia, bỏ showbiz - 11

Dù là người mạnh mẽ, tự tin nhưng cũng có lúc cô rơi vào trạng thái stress sau khi sinh bé thứ ba: “Tôi là người cầu toàn và khó tính, tôi không muốn ỷ vào giúp việc. Vì thế, một mình tôi chăm sóc ba đứa con và có nhờ thêm sự trợ giúp của bà nội, bà ngoại. Ngoài ra, tôi vẫn kinh doanh thêm nên đôi lúc công việc bị quá tải. Những lúc như vậy tôi nhìn vào các con thơ và tiếp tục chiến đấu tiếp . Điều quan trọng giúp tôi luôn vượt qua mọi khó khăn là tôi luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực, đủ niềm tin và sức mạnh thì mọi việc đều sẽ tốt đẹp. Hiện tại, con cứng cáp hơn thì tôi đã đăng kí đi tập gym, yoga để giúp mình có sức khỏe tốt hơn, cũng như loại bỏ được mọi năng lượng tiêu cực”.

Quả thực, ngắm nhìn loạt ảnh mới của người đẹp, khán giả không khỏi bất ngờ vì nhan sắc trẻ trung của cô. Nhờ chăm tập thể thao nên dù đã trải qua ba lần sinh nở, Thoan Japan vẫn giữ được vóc dáng nhiều người ngưỡng mộ.