Thoát mác "gái ngoan", Thiều Bảo Trâm thích khoe ảnh mờ ảo: Ai cũng cần trưởng thành

Vốn được mệnh danh là "gái ngoan" không có scandal tình ái ồn ào, Thiều Bảo Trâm lại để lộ ảnh chụp trong phòng ngủ mờ ảo.

Vào showbiz đã lâu, Thiều Bảo Trâm chưa từng vướng tin đồn cặp kè đại gia, hay lăng nhăng bắt cá nhiều tay. Là nữ ca sĩ ngoại hình xinh đẹp nổi bật nhưng suốt nhiều năm cô chỉ làm người yêu tin đồn của Sơn Tùng M-TP.


Dù thường xuyên khoe nhan sắc mặn mà với làn da trắng muốt, nhưng cô ít khi xuất hiện trong các bộ hình gởi cảm. Nếu như Hải Tú từng để lộ nhiều bức hình chụp nghệ thuật gây tranh cãi, thì Thiều Bảo Trâm rất biết giữ hình tượng.



Mới đây nữ ca sĩ khoe khoảnh khắc xinh đẹp quyến rũ bằng dòng status thả thính: "Lúc đang yên đang lành bỗng trượt ngã đúng vào anh". Dân tình còn tìm ra loạt ảnh Thiều Bảo Trâm chụp trong phòng ngủ khác xa ngày thường. Tóc tai rối bời, gương mặt thẫn thờ, Thiều Bảo Trâm khoe trọn vẻ đẹp thanh xuân. Được biết đây là bức ảnh trong bộ hình chào đón tuổi 24 của Thiều Bảo Trâm. Khi đó cô và Sơn Tùng vẫn trong những ngày tháng ngọt ngào. Thiều Bảo Trâm ngoài lĩnh vực âm nhạc cũng tập trung làm kinh doanh, tự đứng vững bằng kinh tế độc lập.





Kể từ ồn ào trà xanh và sức hút của MV "Sau lưng anh có ai kìa", Thiều Bảo Trâm được chú ý nhiều hơn, khẳng định vị trí trong làng nhạc Việt. Mới đây cô cũng xuất hiện trong đêm nhạc cổ vũ tinh thần cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 31. Cô trình diễn ca khúc "Một mình có buồn không" phiên bản remix sôi động và lần đầu đưa ca khúc Top 1 Trending "Sau lưng anh có ai kìa" lên trình diễn trong sự kiện lớn.