Thời trang tóc tai làm nên "thương hiệu" của riêng Sulli

Sulli luôn xinh đẹp, rạng ngời trong những kiểu tóc độc, lạ do chính người đẹp tự tạo cho riêng mình.

Cựu thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời của K-Pop F(x) - Sulli đã ra đi ở tuổi 25 trong sự bàng hoàng và tiếc nuối của người hâm mộ. Gác lại những đau thương mà người đẹp đã phải trải qua trước khi mất thì chúng ta hãy cùng nhìn lại những gì mà Choi Jin Ri (tên thật của Sulli) đã để lại trong sự nghiệp của mình. Trong đó phải nói đến những kiểu tóc đã làm nên thương hiệu của cô. 

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đường nét thanh tú, hoàn hảo cùng nụ cười tươi tắn nên dù để kiểu tóc nào, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ phổ biến đến kén chọn đều chẳng hề làm khó Sulli.

Tóc mái ngắn 

Cựu thành viên f(x) đã để kiểu tóc này trong thời gian dài. Không chỉ làm tôn lên các đường nét trên gương mặt của Sulli, tóc mái ngố còn giúp cô trẻ trung hơn so với độ tuổi của mình. Nhiều fan cho rằng không kiểu tóc nào có thể làm khó được nữ ca sĩ..

Tóc xù mì tôm

Sulli chứng minh sự đa dang phong cách bằng việc thay đổi kiểu tóc liên tục. Cô luôn thử sức với nhiều kiểu tóc mới lạ nhưng vẫn giữ được cá tính riêng của mình. Nhiều tín đồ làm đẹp thường nhuộm màu sáng khi làm tóc xù mì vì sợ để tóc đen sẽ gây già. Với nữ ca sĩ 25 tuổi, kiểu tóc đen, xù cả mái vẫn khiến cô trẻ trung và cá tính. 

Nhuộm sáng

Cô từng khiến fan bất ngờ khi chụp ảnh với mái tóc hồng hồi đầu tháng 7 vừa qua để phục vụ cho việc quay MV. Khi đó, nhiều người ủng hộ việc Sulli diện luôn mái tóc này. 

Dù làm xoăn hay để thẳng, cựu thành viên f(x) vẫn toát lên được vẻ đẹp vốn có. Tài khoản Samoatis bình luận: “Mái tóc này có lẽ là màn lột xác ấn tượng nhất từ trước đến giờ của cô ấy”.

Tóc layer

Đây là xu hướng mới nổi lên từ tháng 9. Tuy nhiên, Sulli đã quyết định cắt tóc này vào đầu năm nay. Cô được cho là một trong những người khởi xướng lên trào lưu tóc layer. Vẫn là mái tóc đen nhưng được tỉa cao, chia thành nhiều tầng và đuôi tóc cũng được cắt nhọn. Kiểu tóc này giống như tóc lá thời xưa.

Tóc tém

Thậm chí, Sulli vẫn nhận được nhiều lời khen khi để tóc giống con trai trong bộ phim To The Beautiful You. Để có kiểu tóc này, bạn cần sở hữu các đường nét đạt gần đến độ hoàn hảo. Ảnh: Tarigang.

Tóc bob

 Sulli cũng từng gây thương nhớ cho fan khi để tóc ngắn dịu dàng, nữ tính. Nhiều người cho rằng 9X khi ấy đã đạt đến thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.