Thông Soái Ca: Đời thường phi xe đạp phụ quán ăn, lên hình phi mui trần đếm tiền

Dù nhận nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Thông Soái Ca chính là một trong những TikToker khá nổi, đem lại hứng thú cho người xem ở thời điểm hiện tại.

Thời gian qua, cái tên Thông Soái Ca (tên thật là Nguyễn Minh Thông, quê tại Hà Nội) đang phủ sóng trên các trang mạng xã hội,  làm mưa làm gió "thánh địa tóp tóp" với những clip thả thính "Những thằng khác ngại tán em tại ngán anh". 


Nổi lên từ các câu thả thính, "tóp tóp" của Thông đã thu về hơn 1,5 triệu lượt theo dõi, lượt xem video nhiều nhất đến hơn 37 triệu lượt. Tuy không có vẻ ngoài nổi bật như tên gọi soái ca của mình, nhưng trên Tiktok, Thông Soái Ca luôn thể hiện hình tượng "sang chảnh", cool ngầu khi thường xuyên khoe xế hộp sang chảnh, đeo đồng hồ xịn và hay tán gái xinh, ngông nghênh nhưng hài hước. Những clip của kênh đều trở nên viral, được chia sẻ nhiều trên các trang mạng xã hội lớn nhỏ.


Mới đây, cư dân mạng không ngừng xôn xao trước thông tin Thông Soái Ca được mời đến một sự kiện. Nhiều người không ngừng tranh cãi khi hình ảnh của anh được lên poster chính. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ khác cũng được mời đến biểu diễn và có mặt trên poster như Long Nhật, DJ Mie, Du Thiên, Lâm Chấn Huy. Sự xuất hiện của Thông Soái Ca khiến cho nhiều dân mạng không hài lòng và bày tỏ sự bức xúc của mình. Nhiều người cho rằng, anh chưa đủ sức hút cũng như tài năng để trở thành một nghệ sĩ thực thụ.


Được biết, đứng sau các clip viral của Thông Soái Ca là một ê-kíp lớn. Các content trên kênh của anh gây nhiều ý kiến trái chiều trên mạng, được nhiều người liệt vào mục content "rác" trên "tóp tóp". Vậy nên, sự xuất hiện của anh chàng trên sân khấu hiện đang gây ra làn sóng phản đối. Thông tin Thông Soái Ca diễn hội chợ hiện nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực.

Trước đó, "team qua đường" đã bắt gặp anh chàng phi xe đạp đến làm phục vụ bàn tại một quán bún vỉa hè. Trái ngược với sự ngông nghênh trên mạng, Thông Soái Ca ngoài đời lại giản dị và có vẻ hiền lành hơn rất nhiều.


Chính những sự trái ngược giữa hình ảnh đời thường và hình ảnh khi xuất hiến trong các clip được dựng đã khiến netizen bức xúc, cho rằng anh đang bị lợi dụng bởi ê-kíp của mình.

Trong thực tế, anh nổi lên từ một clip TikTok được nhiều người xem và không ít bạn trẻ hưởng ứng. Tuy nhiên, khi xem nhiều clip của "idol tóp tóp" này, nhiều người không nhận thấy ý nghĩa gì thậm chí cho là nhảm lại lại hứng thú cho người xem ở thời điểm hiện tại.